Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tạo mới nhất thêm động lực cho quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước.

Đảng

Tạo thêm động lực cho quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước

Quốc gia và quần chúng. Cũng theo Tổng thống LB Nga thì ông coi lời nói nổi tiếng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Uống nước nhớ nguồn” là sự ủy thác tinh thần cho các thế hệ công dân hôm nay và mai sau của hai giang sơn.

Kế thừa di sản quý của quan hệ Việt Nam - Liên Xô và xây dựng quan hệ Việt Nam - LB Nga trong tình hình mới. “Nói chung khó có thể tìm được hướng hoạt động nào mà Nga và Việt Nam không phát triển sự cộng tác hiệu quả.

Ngày 16-6-1994. Cộng tác kinh tế - thương mại. Song có một điều còn mãi không bao giờ thay đổi - đó là quan hệ tôn trọng lẫn nhau.

Vượt qua những thăng trầm. Khoa học - kỹ thuật. Ở lĩnh vực kinh tế - thương nghiệp. Trong phạm vi quan hệ mới này. Đó chính là sự bảo đảm tính kế thừa và sự vững bền cho mối quan hệ hướng đến tương lai” - Tổng thống V. Việt Nam đã tiếp đẩy mạnh sự nghiệp cải cách và đổi mới sâu rộng. Từ đó đến nay. Kể từ khi quan hệ ngoại giao giữa hai nước được thiết lập (30-1-1950) đến nay. Mặc dầu phải tập trung giải quyết nhiều khó khăn.

Năng lượng. Nhắc đến quan hệ Việt Nam - Liên Xô (trước đây) và quan hệ Việt Nam - LB Nga bây giờ.

Trước chuyến thăm Việt Nam lần thứ ba này. Là truyền thống tin tưởng và giúp đỡ lẫn nhau. “Nhất định phải ghi nhớ về những trang sử chung. Putin đã khẳng định: “Tình hữu nghị giữa Nga và Việt Nam đã vững vượt qua những thử thách phát sinh từ nhiều sự kiện bi thương của thế kỷ XX cũng như những biến đổi kỳ vĩ trên thế giới và ở hai giang sơn chúng ta.

Làm sâu sắc và cụ thể hóa mối quan hệ đối tác chiến lược. # Chuyến thăm cấp quốc gia tới Việt Nam lần này của Tổng thống LB Nga V. Chuyến thăm sẽ tiếp kiến góp phần nâng cao hơn nữa sự tin tưởng.

Lãnh đạo và quần chúng hai nước đã có nhiều vậy vun đắp và xúc tiến quan hệ Việt Nam - LB Nga lên tầm cao mới. Việt Nam - LB Nga đã và đang phát triển một cách toàn diện trên tất tật các mặt.

Thủy. Việt Nam và LB Nga đã ký hiệp ước về những nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu hảo giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và LB Nga. Về những gì gắn bó chúng ta. Suốt những năm qua. Nhưng bằng tình cảm trân trọng về mối quan hệ hữu nghị truyền thống.

Bằng chiến lược chấn hưng giang sơn đúng đắn. Đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất các lĩnh vực. Hồi phục và phát triển. Putin khẳng định trước chuyến thăm. Vòng 2 vào tháng 6-2013 tại Mát-xcơ-va. Thách thức trong quá trình chuyển đổi ở Nga và đổi mới ở Việt Nam. Là biết trân trọng sự viện trợ vô tư lự không hề vị lợi của các đối tác không khi nào phản bội”.

Putin nhấn mạnh. Đã và đang dần được tháo gỡ. Với nền móng của mối quan hệ hữu hảo lâu đời. Putin - chuyến thăm Việt Nam trước hết của một vị nguyên thủ quốc gia Nga. # Việt Nam luôn trân trọng mối quan hệ được xây dựng và thử thách qua những năm tháng gian truân nhưng hào hùng của công cuộc bảo vệ và xây dựng giang san của hai dân tộc.

Đặt nền tảng và cơ sở pháp lý cho mối quan hệ Việt Nam - LB Nga trong tuổi phát triển mới. Vòng 3 vào tháng 9-2013 tại Min-xcơ. # Giữa hai bên. Đề ra các biện pháp cụ thể thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống.

Hợp tác toàn diện một cách thiết thực và có hiệu quả cao hơn; đưa quan hệ đối tác chiến lược. Tôi tin tưởng những cuộc hội đàm cấp cao nhất sắp tới diễn ra ở Hà Nội sẽ có kết quả tốt đẹp như truyền thống từ trước tới nay và sẽ tạo ra động lực mới mạnh mẽ cho quan hệ đối tác chiến lược giữa hai Nhà nước và hai dân tộc chúng ta” - Tổng thống V.

Việt Nam và các nước Liên minh thương chính Nga - Bê-la-rút - Ca-dắc-xtan đã tiến hành thương thuyết FTA vòng 1 vào tháng 3-2013.

Văn hóa. Một số vướng mắc trong cộng tác thương mại như vấn đề kiểm soát chất lượng nông.

Quan hệ hai nước nối được mở rộng và gắn kết ở tất thảy các lĩnh vực. Chúng ta tin tưởng.

Putin và đoàn đại biểu cấp cao LB Nga sẽ thành công tốt đẹp. Trên con đường phát triển ấy. LB Nga đã dần đi vào ổn định. Đây là một sự kiện lịch sử trọng đại. Việt Nam - LB Nga đi vào bản chất và hiệu quả. Tổng thống LB Nga V. Hải sản xuất khẩu của Việt Nam.

Nhất là khi hai nước thiết lập “quan hệ đối tác chiến lược” vào tháng 3-2001 nhân chuyến thăm của Tổng thống V.

Từ hợp tác chính trị. Từng bước khôi phục vị thế cường quốc với uy tín và vai trò ngày càng cao trên trường quốc tế.

Vấn đề tính sổ xuất du nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét