Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Angela Phương Trinh bị hủy show đã làm mới vào phút chót.

Trước đó, Sở Hà Nội đã có lệnh cấm với "Bà Tưng" khi những hình ảnh hở hang lăng xê cho buổi trình diễn của hot girl này được treo ngoài quán bar Max 3

Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Theo nhà tổ chức, đây sẽ là chương trình có "các bài hát sôi động và những màn vũ đạo nóng bỏng đang được giới trẻ yêu thích nhất".

Trong khi đó "Bà mẹ nhí" lại trả lời báo chí, cô không diễn ở Max 3 như dự kiến vì chủ quán bar này yêu cầu cô mặc lại bộ đồ diễn tối 22/8.

Xem thêm tr ên   iOne. Từ vài ngày trước, poster lăng xê buổi biểu diễn của Phương Trinh tại Max 3, Hà Nội đã được treo. Sáng 26/8, lãnh đạo Sở Hà Nội sẽ có cuộc họp để đưa ra hình thức xử phạt với chủ bar Next Top vì đã không thưa Sở về buổi trình diễn và để ca sĩ ăn  mặc phản cảm.

Tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn ở bar Next Top, Hà Nội. Những hình ảnh của Angela Phương Trinh đã gây xốn xang dư luận và là nguyên cớ khiến Sở Hà Nội phải "tuýt còi". Tuy nhiên, chiều 24/8, quán bar cho biết, buổi biểu diễn đã bị lãnh đạo Sở Văn hóa Thể  thao & Du lịch Hà Nội đề nghị hủy bỏ

Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Cô gây sốc khi xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe sờ soạng cặp chân trần.

Huy Phạm. "Theo tôi được biết, ngay sau khi có thông báo này, Angela Phương Trinh đã rời Hà Nội xuống Hải Phòng" - ông Động nói. Poster quảng cáo chương trình của Phương Trinh, tối 24/8. Xác nhận với  VnExpress  , ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở cho biết, lãnh đạo Sở đã thông tin tới vơ quán bar trên địa bàn Hà Nội, đề nghị không cho Angela Phương Trinh biểu diễn nếu cô vẫn nối mặc y phục hở hang, khiêu khích.

Y phục Phương Trinh mặc trong đêm diễn tối 22/8. Sở cũng sẽ lập hội đồng đánh giá chừng độ vi phạm của Angela Phương Trinh để đưa ra mức phạt hợp lý. Net:  * Angela Ph ương Trinh ng ây th ơ v ẫn kh ông qu ên g ợi c ảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét