Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

[QC] Toshiba giới thiệu liên tục công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K: Xem video YouTube trên TV 4K?.

Cận cảnh mẫu TV Ultra HD 4K Toshiba 84 inch với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng

[QC] Toshiba giới thiệu công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K: Xem video YouTube trên TV 4K?

Mẫu TV này chưa chính thức ra mắt ở thị trường Việt Nam.

Trong khi nguồn video, phim ảnh định dạng 4K còn quá hạn chế trên thị trường thì tính năng tái tạo và cải thiện hình ảnh thật sự là một điểm cộng quá lớn cho các TV 4K đời thứ 2 của Toshiba. Đây là niềm kiêu hãnh mà Toshiba gọi là công nghệ then chốt để làm ra những chiếc TV chất lượng với hình ảnh thưởng ngoạn đỉnh cao. Toshiba cho biết thuật toán của CEVO 4K có thể đem lại chất lượng hình ảnh lên đến 90% khi so sánh với nội dung 4K gốc

[QC] Toshiba giới thiệu công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K: Xem video YouTube trên TV 4K?

Những khung hình chuyển động cao cũng không còn là rào cản của TV này khi nó có khả năng trình chiếu lên đến 120 hình/giây. Hy vọng trong thời kì rất gần, các sản phẩm TV 4K Ultra HD Toshiba sẽ sớm có mặt ở thị trường Việt Nam để người tiêu dùng được trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ TV.

Ưu thế về số lượng điểm ảnh cao – gấp 4 lần độ phân giải của các TV Full HD trên thị trường - giúp cho những chiếc TV Ultra HD 4K Toshiba tăng thêm chiều dài của đường chéo màn hình mà không gặp trở ngại về chất lượng hình ảnh như bị vỡ hạt, trái lại còn cho người xem một cảm giác ráo trọi như thật, đem đến hình ảnh mượt mà kèm theo màu sắc thiên nhiên chân thực, độ tương phản và độ sáng phân bố đều và phong phú, không quá tinh quái.

Không chỉ cho chất lượng hình ảnh đầu ra cực tốt với nguồn video đầu vào Ultra HD 4K, mà ngay cả với nguồn video đầu vào theo chuẩn Full HD hay thậm chí các video chất lượng làng nhàng từ Youtube, TV Ultra HD 4K Toshiba vẫn có thể biến đổi gần về độ phân giải 4K

[QC] Toshiba giới thiệu công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K: Xem video YouTube trên TV 4K?

Bên cạnh đó, với thuật toán xử lý cao cấp, các chi tiết của hình ảnh có thể được cải thiện nhờ khả năng phân tích sáng ý tùy vào những hình ảnh được hiển thị ra sao. Cận cảnh bo mạch với bộ vi xử lý CEVO 4K Công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K hồi phục các chi tiết, góp phần nâng cao độ chính xác của chi tiết ảnh, ngay cả dải màu cũng được tái tạo lại khiến hình ảnh trở thành sống động và đặc sắc hơn.

Để đưa ra được hình ảnh chất lượng như thế, phải kể đến công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K mà Toshiba đã phát triển.

Quốc Anh

[QC] Toshiba giới thiệu công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K: Xem video YouTube trên TV 4K?

HCM chính là khả năng tái hiện và cải thiện hình ảnh đáng sửng sốt của TV Ultra HD 4K Toshiba.

Mặc dầu “Mỹ Nhân Kế”, bộ phim hành động với hàng loạt phân cảnh có tốc độ chuyển động cao, hiện chỉ có định dạng Full HD nhưng hình ảnh trình chiếu trên trên TV 4K Toshiba vẫn khôn xiết mượt mà và sắc nét. Toshiba luôn theo đuổi triết lý hình ảnh sống động nhưng trung thực, không quá lung linh, ma lanh Điều gây bất thần lớn nhất cho các vị khách dự buổi giới thiệu tại TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét