Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Khai trương đại siêu thị và trọng tâm thương thêm mới vào nghiệp Big C Đà Lạt.

Tại đây các mô hình bán hàng mới được khai triển, hiện đại như quầy điện máy B bar, quầy bánh mì B bread, quầy ẩm thực Sushi… tạo nên một thế giới tiêu dùng phong phú và đa dạng

Khai trương đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt

358 m², kinh doanh gần 40. Lễ cắt băng khánh thành siêu thị Big C Đà Lạt. 000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng…, trong đó hơn 95% là hàng sinh sản tại Việt Nam.

Với tổng diện tích dùng hơn 13. 500m2, ngoài các diện tích dành cho văn phòng, kho bãi… đại siêu thị và trọng tâm thương nghiệp Big C Đà Lạt gồm có: Đại siêu thị tự chọn rộng 4.

347m2 có sức chứa hơn 100 ôtô và 1. Đà lạt, tạo nên diện mạo hiện đại, trẻ trung của ngành thương mại bán sỉ tỉnh Lâm Đồng, đồng thời xúc tiến quá trình lưu thông, bàn bạc hàng hóa tại địa phương lên một tầm cao mới, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong vùng cũng như khách du lịch trong và ngoài nước Theo An Quỳnh Công an dân chúng.

Cầu tiêu thương mại cho thuê có diện tích 3. Sự góp mặt của Big C đã góp phần biến một phần chìm của quảng trường trọng tâm thành khu thương mại phức hợp đương đại bậc nhất TP.

000m2 với hơn 35 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí, giáo dục… quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

200 xe máy. Ngoại giả còn có khu vực trông giữ xe miễn phí rộng 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét