Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

M. U tổng tiến công, Baines & Fellaini tốt hơn dao động.

Họ từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau rất thành công, trước khi Moyes lên thay Sir Alex tại Old Trafford

M.U tổng tấn công, Baines & Fellaini dao động

" Martinez tuyên bố không muốn bán Baines và Fellaini, nhưng trước sự "tiến công" quyết liệt từ phía Quỷ đỏ, có thể Everton sẽ hài lòng để cặp đôi trên ra đi.

Tuy cũng bị dao động nhưng cách hành xử của họ rất đáng khen ngợi. U đang rất muốn bổ sung lực lược trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong trường hợp Everton từ khước bán Fellaini với giá 20 triệu bảng, phía M. U Theo các quan chức nhà ĐKVĐ Ngoại hạng, Fellaini sẽ tương ứng với khoản phí 20 triệu bảng.

* Anh Tuấn. HLV David Moyes nom sẽ tái hợp bộ đôi học sinh cũ ở Goodison Park là Fellaini & Baines. M. U "nhạo báng và xỉ nhục" họ. Tuy nhiên, Everton đã chưng lời yêu cầu trước hết với tổng trị giá 28 triệu bảng và chỉ trích M. Còn giá của Baines cụ thể là 15 triệu bảng. Đáp phỏng vấn giới truyền thông, HLV Everton - Roberto Martinez nói:  "Các vụ chuyển nhượng đang nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và tác động lớn đến tâm lý cầu thủ.

"Baines và Fellaini là những cầu thủ chuyên nghiệp. Everton tính bán bộ đôi Fellaini & Baines cho M.

HLV Everton - Roberto Martinez dìm, tâm lý của Baines & Fellaini đang bị ảnh hưởng trước sự săn đuổi ráo riết từ nhà ĐKVĐ Man United. Thông báo từ Goal, Quỷ đỏ ngay lập tức quay trở lại với lời hỏi mua ở mức giá mới 35 triệu bảng. "  David Moyes là người hiểu rõ khả năng của Baines và Fellaini. U sẽ tách đôi hai thương vụ và cố kỉnh hoàn thành hiệp đồng với Leighton Baines trước.

Cả hai đều tôn trọng CLB chủ quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét