Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Show diễn bar của Angela Phương Trinh bị đáng tin cậy hủy giờ chót.

Phương Trinh từng diện những bộ đồ diễn không khác gì váy ngủ để biểu diễn tại quán bar vừa hủy show của cô

Show diễn bar của Angela Phương Trinh bị hủy giờ chót

Vì hai bên không ký hiệp đồng trước, nên việc tôi chủ động hủy show không gặp phải phiền phức gì", "bà mẹ nhí" cho biết và cũng khẳng định show diễn bị hủy không phải vì có lệnh cấm cô diễn.

Quán bar này đã yêu cầu tôi mặc lại bộ y phục khiến dư luận phản ứng hôm trước, nhưng tôi không đồng ý và đề nghị được mặc một bộ trang phục kín đáo hơn. Không lâu sau đó, một nguồn tin tiết lậu show diễn của "bà mẹ nhí" đã bị hủy vào đầu giờ chiều cùng ngày.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng nhiều khả năng quán bar đã nhận được lệnh cấm nên chương trình hứa hẹn có "các bài hát sôi động cùng những màn vũ đạo nóng bỏng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất tại Hà Nội và TP.

Poster quảng cáo cho đêm diễn 24/8 của Angela Phương Trinh nhưng chương trình lại bị hủy vào phút chót. Tuy nhiên, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng đề nghị quán bar này đình chỉ buổi trình diễn của “Bà Tưng” vào tối 27/7

Show diễn bar của Angela Phương Trinh bị hủy giờ chót

Đại diện của quán bar mà "bà mẹ nhí" trình diễn hôm 22/8 khẳng định cô tự tiện mặc đồ khơi gợi và phản cảm. Bộ y phục trong đang gây xôn xang dư luận của Angela Phương Trinh thực ra chỉ là bản nhái của Can Lộ Lộ - cái tên đang được để ý bởi phong cách thời trang quá sexy ở Trung Quốc.

Giao thông với Angela Phương Trinh, cô lại cho biết một lý do hoàn toàn khác. San sẻ cùng báo chí sáng 24/8, ông Động cũng cho biết trong buổi họp ngày 26/8 tới, Sở Hà Nội sẽ lập hội đồng đánh giá mức độ vi phạm quy định về y phục trình diễn của Angela Phương Trinh trong đêm 22/8 vừa rồi để có mức phạt cụ thể.

Ngay khi phát hiện, họ đã ngăn cô nối biểu diễn nhưng Angela vẫn kịp hát 3 bài trong bộ trang phục có cũng như chơi. HCM" không thể diễn ra đúng như dự kiến

Show diễn bar của Angela Phương Trinh bị hủy giờ chót

Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên có mặt ở quán bar, tới tận 23h ngày 24/8, Angela Phương Trinh vẫn không có mặt tại tụ điểm này dù khách vẫn ra vào rộn rịch. Ông Tô Văn Động - giám đốc Sở - nhấn mạnh: “Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ nhân tài mà phải mời nhân vật “Bà Tưng” trình diễn trên địa bàn Thủ đô. "Show diễn tối nay bị hủy là do tôi chủ động.

Bởi thế, chúng tôi đã đề nghị không cho nhân vật này biểu diễn”. Theo dự định ban sơ, 21h tối 24/8, Angela Phương Trinh sẽ có buổi biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội sau vụ lùm xùm mặc cũng như thường hồi đầu tuần. Tuy nhiên, họ đã không đồng ý

Show diễn bar của Angela Phương Trinh bị hủy giờ chót

Thời điểm đó, bàn bạc với giới truyền thông, một đại diện của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Nội cho biết sẽ cử thanh tra làm việc với chủ quán bar nói trên và giám sát buổi biểu diễn để tránh tình trạng hao hao.

Tuy nhiên, theo san sẻ của "bà mẹ nhí" trên một báo mạng, không hề có bất cứ buổi tổng duyệt nào trước đêm diễn 22/8 như chia sẻ của chủ quán bar trong buổi làm việc với Sở Văn hóa: "Tôi không hề dự buổi duyệt nào như lời đại diện quán bar đã nói thì làm sao có chuyện thay đổi y phục, đây là lời phát biểu không chính xác và làm ảnh hưởng đến tôi".

Treo poster quảng cáo mà không xin phép là hành vi sai luật của quán bar. Cách đây không lâu, "Bà Tưng" - nickname của hot girl Huyền Anh đang gây xốn xang dư luận - cũng bị cấm diễn sau khi bên ngoài quán bar này xuất hiện những poster với hình ảnh hở hang nhằm lăng xê cho chương trình. Nhật Thanh Theo Tri Thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét