Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Viettel mở rộng thị trường 3G tại mới thêm Cameroon.

R. A. L. L để thành lập Công ty Viettel Cameroon S. L sẽ mở ra một cơ hội mới cho gần 6 triệu thuê bao tại nước này (dự kiến đến năm 2017). R. Tuy nhiên, việc giới thiệu dịch vụ 3G lần này của Viettel Cemeroon S. Đây là công ty viễn thông lớn nhất ở Cameroon với 6. Tại Cameroon, Viettel đã liên doanh với Công ty Bestinver Cameroon S. R. 000 nhân viên và quản lý một mạng lưới phủ sóng tới 81% diện tích tại quốc gia này.

A. Theo thỏa thuận, Viettel Cameroon sẽ cung cấp nền móng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cho các dịch vụ di động mới với khả năng quản lý gần 10 terabyte dữ liệu trên các hệ thống chăm nom khách hàng (CRM) và hệ thống tính cước (Billing Systems).

Hồng Hạnh. A. Trên nền móng công nghệ thông tin đương đại có sự hiệp tác với IBM (Tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia), Viettel kỳ vọng sẽ cung cấp những dịch vụ di động tích hợp tiền tiến tới hàng triệu thuê bao mới tại Cameroon.

Ngày nay, điện thoại di động ở Cameroon phần lớn được sử dụng cho các cuộc đàm thoại đơn thuần, chưa phổ thông cho các áp dụng đòi hỏi khả năng xử lý dữ liệu phức tạp vì cơ sở hạ tầng tại đây rất hạn chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét