Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Real bội nghĩa với Raul trước trận đấu tôn mới cập nhật anh.

Tấm poster không có một tí thông báo gì về Raul Nhưng thật lạ lùng! Chẳng có bất kỳ hình ảnh nào của Raul hay thậm chí là tên anh, hiện hữu trong những tấm poster, dù chỉ là cho có, dán xung quanh sân Bernabeu

Real bạc bẽo với Raul trước trận đấu tôn vinh anh

Raul Gonzalez Hình ảnh Raul hôn lên chiếc nhẫn ăn mừng bàn thắng có thể coi là một tượng trưng của sân Bernabeu, một hình ảnh đại diện một thời cho niềm kiêu hãnh của đoàn quân áo trắng.

Trên trang web chính thức của Los Blancos trước trận đã dành những lời tri ân cho cựu tuyển thủ Argentina. Ngay cả những chiếc vé được phát hành cũng vậy, giống như bao trận đấu thường nhật khác. Cùng với những Di Stefano, Puskas, Gento, Camacho, Ro “béo”… Raul có một chỗ trọng thể trong ngôi nhà huyền thoại của Real. 16 mùa giải, Raul phụng sự Real với sự sát sao tuyệt đối.

Ở trận đấu đó, Real đã tôn vinh huyền thoại Di Stefano, chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử đội bóng. Vé của trận đấu kiên cố sẽ được bán hết veo chỉ trong vài giờ, bởi toàn bộ các CĐV Real, không một ai không có hình ảnh “số 7” trong trái tim

Real bạc bẽo với Raul trước trận đấu tôn vinh anh

Người Real sẽ dán khắp sân Bernabeu hàng trăm tấm poster, với hình ảnh anh hôn lên chiếc nhẫn ở ngón tay áp út, dùng những lời trân trọng để thông tin rộng rãi cho người mến mộ.

Trên những tấm poster thông báo về trận tranh cúp Santiago Bernabeu đang được dán quanh sân Bernabeu, chỉ có thông báo về ngày giờ diễn ra trận đấu, tên hai đội bóng với nền là một phần mặt sân Bernabeu sáng đèn, và bóng tối chiếm chủ đạo.

Raul thì không, ngay cả một bức ảnh giống những huyền thoại khác như Di Stefano, Puskas, Gento, Zoco, Amancio, Grosso, Camacho, Juanito, Butragueno hay Hugo Sanchez… VIDEO: Những bàn thắng quan yếu nhất của Raul trong màu áo Real NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY. Vì những đóng góp của “Chúa nhẫn” như thế, trận chiến đấu Cúp Santiago Bernabeu giữa Real và Al Sadd, đội bóng Raul đang chơi, xứng đáng là một bữa tiệc tôn vinh anh.

323 bàn thắng, Raul là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real. Để thấy rõ hơn sự bạc của Real đối với Raul, hãy nhớ lại trận tranh cúp Santiago Bernabeu năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét