Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mọi người đọc HP giới thiệu Máy chủ và giải pháp Lưu trữ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ đơn giản hóa CNTT và xúc tiến kinh doanh.

PV

HP giới thiệu Máy chủ và giải pháp Lưu trữ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ đơn giản hóa CNTT và thúc đẩy kinh doanh

• Chương trình HP Simply StoreIT hiện đã sẵn sàng trên toàn cầu. Hệ thống lưu trữ mới HP MSA 2040 Storage giúp đơn giản việc quản lý và tăng hiệu suất nhanh hơn đến bốn lần so với các giải pháp lưu trữ ổ đĩa gắn ngoài có cùng giá. Tối ưu sự đầu tư của doanh nghiệp vừa và nhỏ với tủ đĩa dùng cho các vận dụng vừa và nhỏ dùng kết nối quang (Fibre Channel) có hiệu suất cao Với sự hạn chế về nguồn lực CNTT và thiếu chuyên môn lưu trữ có thể gây khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khi khai các hệ thống lưu trữ cần thiết nhằm tương trợ các áp dụng đòi hỏi hiệu suất và tính sẵn sàng cao.

Máy chủ này ăn nhập với việc sử dụng vận dụng đơn cho các doanh nghiệp nhỏ và các chuỗi cửa hàng, các nhà máy tự động hóa, ngành y tế, tải, viễn thông và quân sự. • Những cải tiến của giải pháp HP StoreEasy Storage hiện đã sẵn sàng và miễn phí cho quờ quạng các khách hàng. Việc mở mang dòng máy chủ HP ProLiant là rất phù hợp cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức và kênh các đối tác doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các thị trường mới nổi.

• Máy chủ HP ProLiant DL320e Gen8 v2 có thiết kế nhỏ gọn, bộ vi xử lý đơn, dạng lắp vào tủ rack có thể triển khai mọi nơi. HP bữa nay đã giới thiệu dòng máy chủ HP ProLiant và các giải pháp lưu trữ cải tiến mới giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) xúc tiến kinh dinh bằng cách đơn giản hóa việc khai triển, quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng CNTT.

• Các cấu hình điều khiển lõi MSA 2040 có giá từ 11,470 đô la, được bán trên toàn cầu phê duyệt HP và các đối tác từ tháng 7. • Máy chủ HP ProLiant ML310e Gen8 v2 có mặt trên toàn cầu với giá khởi điểm là 869 đôla. Máy chủ HP MicroServer Gen8 cũng cung cấp cho kênh các đối tác nhịp cung cấp các dịch vụ mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các cơ hội tăng doanh thu cho đối tác với phần mềm HP Insight Online - cổng quản trị máy chủ dựa trên nền điện toán đám mây được HP cung cấp miễn phí.

Tích hợp hoàn toàn với hạ tầng cơ sở Microsoft Windows, danh mục các sản phẩm lưu trữ StoreEasy (HP StoreEasy Storage) cải tiến cho phép khách hàng lưu trữ, quản lý và bảo vệ dữ liệu phi cấu trúc cho hàng nghìn người dùng cùng lúc.

Điểm mới trong chương trình HP Just Right IT, mở rộng các máy chủ, lưu trữ, mạng và các dịch vụ là chương trình HP Simply Store IT, bao gồm các phương tiện, nguồn và nhiều ưu đãi giúp kênh các đối tác và các doanh nghiệp vừa và nhỏ mau chóng thu lợi nhuận với các giải pháp lưu trữ của HP. HP cung cấp chương trình trọn gói cho kênh các đối tác bán hàng cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy chủ HP ProLiant MicroServer Generation 8 (Gen 8) là máy chủ đầu tiên cung cấp sự đơn giản trong việc thiết lập, quản lý và bảo trì với các tính năng công nghệ thông minh (HP Smart Technologies) được cải tiến.

Máy chủ HP ProLiant DL320e Gen8 v2 đáp ứng các điều kiện khó khăn về không gian, chuyển di, quản lý và ngân sách mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các khách hàng cần phải giải quyết. Các doanh nghiệp nhỏ hơn cần các giải pháp đơn giản, có khả năng mở rộng và giá thành hợp lý để thúc đẩy kinh doanh.

Dữ liệu và các áp dụng nằm trong máy chủ có thể truy cập từ xa từ bất kỳ thiết bị mạng nào được kết nối với phần mềm Microsoft Windows Server 2012 Essentials giúp tăng năng suất và sự cộng tác.

Được thiết kế cho các doanh nghiệp có ít hơn 10 nhân viên, máy chủ HP MicroServer Gen8 giúp chia sẻ và bảo đảm thông tin quan trọng trong máy chủ trọng điểm. Đây là tủ đĩa trước tiên có kết nối quang tốc độ 16Gbps được xây dựng để hỗ trợ tăng nhu cầu và khối lượng công việc, đồng thời tối ưu hóa phí tổn trên mỗi hoạt động đầu vào/ đầu ra. Giá cả và sự sẵn sàng • Máy chủ HP ProLiant MicroServer Gen8 có mặt trên toàn cầu với giá khởi điểm là 449 đôla.

• Máy chủ HP ProLiant DL320e Gen8 v2 có mặt trên toàn cầu với giá khởi điểm là 899 đôla. Các cải tiến mới giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giảm thời gian quản trị, giảm tổn phí và tăng năng suất. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể gặp khó khăn do sự hạn chế về tài chính và nguồn nhân công khi phải cụ đáp ứng các đề nghị của khách hàng và nhu cầu phát triển kinh dinh.

• Máy chủ HP ProLiant ML10 có mặt tại khu vực thị trường Châu Á, TBD và Nhật Bản (không bao gồm Trung Quốc) từ ngày 19 tháng 8 năm 2013 với giá khởi điểm là 700 đôla. Các máy chủ này giúp tăng năng suất, quản lý điện năng và bảo trì: • Máy chủ ML10 là dòng máy chủ được thiết kế cho các ứng dụng CNTT của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đây là máy chủ có kích thước 4U được thiết kế dạng lắp vào tủ rack, có 1 bộ vi xử lý và có tích hợp sẵn các tính năng quản lý • Máy chủ HP ProLiant ML310e Gen8 v2 là máy chủ tháp với bộ vi xử lý đơn, có đầy đủ các tính năng và được nâng cấp có khả năng quản lý cấp doanh nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có các văn phòng chi nhánh ở xa cần tăng năng suất, sự kết nối và đơn giản việc quản lý với thời gian hoạt động tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét