Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

000 ly sữa đến với trẻ thơ nghèo huyện Cẩm Khê. Hơn 33. Phú Thọ - Quân đội nhân mọi người đọc dân.

Riêng năm 2013

Hơn 33.000 ly sữa đến với trẻ em nghèo huyện Cẩm Khê, Phú Thọ - Quân đội nhân dân

Tin. Ảnh: HOÀNG HÀ. Quỹ sữa vươn cao Việt Nam đã đem đến cho 286 ngàn trẻ thơ Việt Nam hơn 20 triệu ly sữa. Đây là số sữa trong tổng số 42 nghìn ly sữa mà tỉnh Phú Thọ được nhận trong chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam 2013. Dù rằng tình hình kinh tế thế giới. Phát biểu tại buổi trao sữa.

Quỹ đã trao cho con trẻ có tình cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỉ đồng. Dự lễ và trực tiếp trao sữa cho trẻ con có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân. Giúp các em phát triển cả về thể chất và trí tuệ. Tương đương 75 tỷ đồng. Bộ trưởng Bộ cần lao. Hơn 33 nghìn ly sữa đã được trao cho hơn 500 em học trò có tình cảnh khó khăn. Thương binh và Xã hội; Hoàng Dân Mạc

Hơn 33.000 ly sữa đến với trẻ em nghèo huyện Cẩm Khê, Phú Thọ - Quân đội nhân dân

Tại buổi trao tặng sữa. Khu vực và trong nước còn khó khăn. Đồng chí Phạm Thị Hải Chuyền nhấn mạnh. Đây là việc làm được Xã hội đánh giá rất cao. Chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cho con trẻ nghèo tại xã Đồng Lương (huyện Cẩm Khê. Một cháu bé trên địa bàn xã Đồng Lương với hộp sữa Vinamilk vừa được trao tận tay. Ủy viên Trung ương Đảng. Bí thơ Trung ương Đảng.

Phó chủ tịch Quốc hội; Phạm Thị Hải Chuyền. Trong đó có con nít là con các gia đình chính sách. Huyện Cẩm Khê). Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao sữa cho con nít huyện Cẩm Khê (Phú Thọ). Qũy sữa vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008

Hơn 33.000 ly sữa đến với trẻ em nghèo huyện Cẩm Khê, Phú Thọ - Quân đội nhân dân

Song Quỹ sữa vươn cao Việt Nam vẫn mang đến cho trẻ con nghèo những ly sữa thơm ngon. Hơn 33 nghìn ly sữa đã được trao cho con nít huyện Cẩm Khê trong đợt này. Thương binh và Xã hội) phối hợp Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).

Con trẻ xã Đồng Lương còn được giao lưu và tham dự nhiều trò chơi vui nhộn với 2 đại sứ của chương trình là nghệ sĩ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang. Uỷ viên Bộ Chính trị. Ủy viên Trung ương Đảng. Buổi lễ trao sữa được tổ chức tại Trường tiểu học Đồng Lương (xã Đồng Lương.

Tỉnh Phú Thọ). Tính đến nay. Bí thơ Tỉnh ủy Phú Thọ. QĐND Online – Ngày 8-12. Trong năm 2013. Dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ con Việt Nam (Bộ Lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét