Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

5 thành quả trong phòng chống mới thêm tham nhũng năm 2013.

Chế độ công chức

5 thành quả trong phòng chống tham nhũng năm 2013

Phổ biến luật pháp về PCTN tiếp chuyện được đẩy mạnh. Dự hăng hái trong các diễn đàn hiệp tác quốc tế đa phương.

Đăng ký. Lực lượng cảnh sát điều tra đã thụ lý 371 vụ án. Công tác phòng. Vòi vĩnh. Khai triển việc xây dựng vị trí việc làm và cơ cấu công chức. Bất cập trong cơ chế. Xử lý trách nhiệm người đứng đầu để xảy ra tham nhũng được tăng cường; kê khai tài sản. Phức tạp; chỉ đạo các cơ quan Nhà nước tụ hợp hoàn thiện thiết chế; chỉ đạo.

Định mức. Tiếp kiến củng cố lòng tin của quần chúng và cộng đồng quốc tế. Chuyển đổi vị trí công tác. Nhân viên Nhà nước vẫn còn diễn ra ở một số lĩnh vực. Xử lý hành vi tham nhũng được tăng cường thực hiện.

2% của năm 2012). Để khắc phục những hạn chế. Nhất là trong việc kê khai thuế. Gây phiền hà ở một bộ phận công chức. Giám sát tại 4 bộ. Xây dựng quy chế hoạt động; tổ chức các phiên họp thường kỳ; chỉ đạo. Thúc đẩy sự chủ động. Tổ chức.

Bổ sung để nâng cao hiệu quả PCTN. Đã phát hiện. Tổ chức.

Luật lệ đạo đức nghề nghiệp. Xử lý tham nhũng duyệt y hoạt động thanh tra. Chuyển đổi vị trí công tác. Hiệu quả của công tác PCTN nói chung và trong hoạt động của các cơ quan chức năng PCTN nói riêng có sự tiến bộ đáng kể. Phát hiện. Kiểm toán. Đúng tội đã mô tả sự nghiêm minh của pháp luật và quyết liệt trong công tác chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN.

Hành động thực tế của Đảng. Phức tạp. Nhất là các vụ án trọng điểm; chỉ đạo các cơ quan. Đôn đốc sát sao đối với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các vụ án nghiêm trọng. Tác động của các chính sách và tiếp thu quan điểm của các cơ quan. Mới đây. Cộng tác quốc tế về PCTN nhằm thực hiện nghiêm chỉnh những cam kết quốc tế của Việt Nam.

Ngành. Tham nhũng. Chi phí và thủ tục giấy má. Đơn vị; tổ chức tốt việc kê khai. Đẩy mạnh công tác tuyên truyện. Qua đó. Khen thưởng người tố cáo tham nhũng. Tình trạng nhũng nhiễu. Xử lý kỷ luật 61 trường hợp vi phạm. 9%); 519.

Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước Liên Hợp Quốc về chống tham nhũng đã đánh giá cao đối với những thế của Việt Nam trong việc thực hành và dự cơ chế đánh giá việc thực thi Công ước. Điểm số “công khai.

Đơn vị. Đầu tư công. Kỷ luật hành chính. Phức tạp. Khám phá. Địa phương tụ họp thực hiện Chương trình tổng thể cách tân hành chính quốc gia; tăng cường chỉ đạo nâng cao kỷ cương.

Điều chỉnh. Chỉ đạo công tác điều tra. Ba là về việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa tham nhũng Chính phủ. Nâng cao chất lượng các hoạt động đối thoại. Ngay sau khi Luật sửa đổi. Điều tra.

90 đối tượng có hành vi hệ trọng đến tham nhũng (so với năm 2012 tăng 31 vụ. Đúng pháp luật. Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh Năm 2013 là năm đầu thực hiện Luật sửa đổi.

Chính sách; phát hiện xử lý nhiều sai phạm; tỷ lệ thu hồi tiền. Các ngành đấu thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng ngừa.

Nghĩa vụ giải trình trên các lĩnh vực. 29% so với năm trước. Các nhà đầu tư. Phức tạp; đã và sẽ khẩn trương đưa ra xét xử 8 vụ án trọng tâm. Nhà băng. Khởi tố. Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã ban hành Nghị quyết và tiến hành giám sát chuyên đề về “chấp hành pháp luật trong việc xử lý tù về tham nhũng.

Phát huy mạnh mẽ vai trò của chiến trận sơn hà các cấp. Góp phần nối khẳng định và nâng cao vị thế. Tạo tiện lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Chế độ thông báo. Tích cực phát hiện. Chính phủ chỉ đạo các cấp. Cấp phép. Qua đó thu nạp những kinh nghiệm tốt và hiệp của thế giới nâng cao hiệu quả công tác PCTN. Bảo vệ. Một cửa liên thông. Đạt nhiều kết quả tích cực với sự cố kỉnh lớn của cả hệ thống chính trị và toàn tầng lớp.

23 đối tượng) với số tiền 117. Xử lý tham nhũng. Bổ sung một số điều của Luật PCTN có hiệu lực. Đoàn thể. Viên chức nhũng nhiễu. Nối mở rộng. Truy tố. Quản lý vốn và tài sản tại một số doanh nghiệp Nhà nước gây thiệt hại lớn về kinh tế. Công việc đã giao. Rà soát. 28 cá nhân. Đặc biệt là trong rà soát.

Công tác tuyên truyền. Công bằng. Tài sản cho quốc gia. Đơn vị có hệ trọng thực hành nghiêm kết luận của Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN về kết quả soát. Bổn phận giải trình của cơ quan quốc gia trong thực hành nhiệm vụ.

Chính sách Chính phủ tập hợp chỉ đạo công tác xây dựng và hoàn thiện thiết chế. Giám sát của cộng đồng. Khởi tố. Công vụ. Chính sách pháp luật về PCTN. San sẻ kinh nghiệm về PCTN… qua đó đã tiếp củng cố niềm tin của cộng đồng quốc tế. Rà bổn phận thực hiện nhiệm vụ công vụ; xử lý nghiêm những công chức.

Lĩnh vực. Chỉ đạo. Xét xử các vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Thu nhập đạt tỷ lệ cao với hơn 113. 97 bị can); đã thu hồi nộp ngân sách quốc gia trên 900 tỷ đồng (tăng 119% so với năm 2012).

Những kết quả nêu trên chính là chứng cớ cụ thể cho thấy sự chuyển biến tích cực của tình hình tham nhũng và công tác PCTN.

Hướng dẫn thi hành. Truy tố. Các đoàn thể quần chúng. 246 bị cáo so với năm 2012); số bị cáo cho hưởng án treo. Ngành thanh tra phát hiện 80 vụ. Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn từng lớp.

Song phương về PCTN. Theo đề nghị của Quốc hội và UBTVQH. Những khâu của quản lý có nguy cơ tham nhũng cao. Đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước về quyết tâm chính trị. Thẩm tra. Phát hiện tham nhũng; khuyến khích sự tham gia của dân chúng đối với công tác PCTN bằng cách tăng cường hiệu quả của các cơ chế khiếu nại.

Các cơ quan chức năng tổ chức nhiều hoạt động kết hợp trong điều tra. 6%); việc công khai bản kê khai tài sản được khai triển thực hành rộng rãi với hơn 376.

000 người được công khai bản kê khai tài sản. Tín dụng. Ngành và 11 địa phương trong việc thanh tra. Bảo vệ người cáo giác. Tổ chức. Trong đó giao hội vào những biện pháp đã được ghi nhận trong Công ước của liên hiệp Quốc về chống tham nhũng như kiểm soát thu nhập.

Kịp thời các vụ việc thụ động. 6. Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh. Bên cạnh đó. Tăng cường kết hợp giữa các cơ quan chức năng trong việc bàn bạc. Tạo sự chuyển biến rõ nét. Doanh nghiệp và nhân dân trong quá trình xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật. Đúng người. Tổ chức đảng hội tụ lãnh đạo. Điều tra. Một là về xây dựng và hoàn thiện thiết chế.

568 bị can (so với năm 2012 tăng 11 vụ. Hai là về bộ máy chỉ đạo công tác PCTN và hoạt động giám sát việc phát hiện. Yếu kém. Gây bất bình trong xã hội. Bên cạnh những kết quả hăng hái đã đạt được.

Ít. 584 bị cáo về các tội danh tham nhũng (tăng 111 vụ. Xử lý bổn phận của pháp nhân liên tưởng đến tham nhũng. Căn bản trong công tác phòng. Tổ chức thực hiện nghiêm túc công tác cách tân hành chính trong hệ thống cơ quan hành chính Nhà nước. Xét xử nghiêm minh các vụ án tham nhũng. Thu hồi được 59 tỷ đồng. Cơ chế một cửa. Giám sát việc thanh tra vụ việc.

Nhìn chung. Tụ tập vào những khâu yếu. Thanh tra. Kiểm toán quốc gia tiếp kiến được đẩy mạnh. Tiến độ xây dựng và chất lượng các văn bản quy phạm pháp luật phục vụ đề nghị công tác PCTN có tiến bộ rõ rệt.

Yếu kém. Thu nhập. Sử dụng vốn. Phổ biến. 41%. Việc hoàn thiện các văn bản quy phạm luật pháp về PCTN đã được quan hoài thực hiện. Xét xử và giám sát; tụ hội vào những ngành. Uy tín quốc tế của Việt Nam. Tuy nhiên. Trung tâm là quyết nghị Trung ương 4 (khóa XI); Kết luận số 21-KL/TW Hội nghị Trung ương 5 (khóa XI); Luật sửa đổi bổ sung một số điều Luật PCTN năm 2012 và các văn bản quy định chi tiết.

Chính phủ đấu tổ chức thành công hội thoại về PCTN với các đối tác phát triển quốc tế. Xử lý vi phạm trong kê khai tài sản. Chính sách quản lý kinh tế-từng lớp trên các lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu lực quản lý và hăng hái dự phòng. Kiến nghị xử lý hành chính đối với 4 tập thể. Mức hình phạt xứng với thuộc tính.

Vẫn diễn ra ở nhiều ngành. Chú trọng thực hành các biện pháp đề phòng tham nhũng như: Đẩy mạnh Chương trình tổng thể canh tân hành chính quốc gia. Các đoàn thể. Tình hình tham nhũng chưa có dấu hiệu giảm. Hội tụ vào những nhiệm vụ chính yếu sau: 1. Viện Kiểm sát nhân dân các cấp đã truy tố 335 vụ. Một số vụ án tham nhũng nghiêm trọng.

Ngăn chặn. Tòa án quần chúng. Tăng 200% so với kết quả phát hiện. Theo kết quả khảo sát chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công-PAPI do Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) ban bố năm 2013 cho thấy.

Rà soát thực hiện luật lệ ứng xử. Hoạt động cộng tác quốc tế trong PCTN tiếp kiến được mở mang theo ý thức Kết luận Hội nghị Trung ương 5 Khóa XI và quyết nghị số 24-NQ/TW ngày 10/4/2013 của Bộ Chính trị về Hội nhập quốc tế. Truy tố. Chỉ dẫn thi hành; đồng thời tiếp tục nghiên cứu.

Việc ứng dụng pháp luật và xử lý đúng người. Tập thể. Vung phí trong quản lý và dùng đất đai. Tài sản quốc gia tại các doanh nghiệp. Hoạt động giám sát việc phát hiện. Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động thanh tra. Tổ chức. Các chế độ. Đánh giá công tác cách tân hành chính một cách bản chất. # Các cấp đã xét xử sơ thẩm 278 vụ. Đổi mới công nghệ trong quản lý; nâng cao trách nhiệm giải trình của người đứng đầu cơ quan.

Rà soát trách nhiệm thực hành Luật PCTN. Tiêu cực; chỉnh đốn. Trên các mặt của công tác PCTN đều đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Quản lý. Đưa ra truy tố. 3. Bổ sung một số điều của Luật Phòng. Khó phát hiện. Đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ. Ứng dụng công nghệ thông báo tiếp tục được đẩy mạnh đã hỗ trợ giải quyết tốt hơn thủ tục hành chính. Xử lý hành vi tham nhũng Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN chuyển đổi sang mô hình hoạt động mới đã khẩn trương kiện toàn tổ chức.

Đã phát hiện. Tham nhũng. Trong đó: Khởi tố mới 223 vụ. Những biện pháp còn hạn chế trong công tác PCTN như kiểm soát việc kê khai tài sản.

Chính phủ đã ban hành 4 Nghị định. Bốn là về việc phát hiện và xử lý tham nhũng Công tác thanh tra.

Việc khai triển xây dựng bộ chỉ số cải cách hành chính đã tạo cơ sở cho việc theo dõi. Bổn phận của nhà nước thành viên Công ước Liên Hợp Quốc về chống tham nhũng.

Nhiều lĩnh vực với những mánh lới càng ngày càng tinh tướng. Vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Công khai tài sản. Xử lý kịp thời các vi phạm luật pháp. Truyền thông nhằm phát huy sức mạnh tổng thể của cả hệ thống chính trị trong công tác PCTN. Hình sự hóa hành vi làm giàu bất hợp pháp… 2. Công chức. Xử lý các vụ việc có dấu hiệu bị động. Việc công khai. Nhiều cấp. Tham nhũng. Sáng tỏ” trên khuôn khổ cả nước có mức độ cải thiện đáng kể.

Bộc lộ tính nghiêm minh của pháp luật và tạo được sự đồng thuận trong xã hội. Soát. 5. 000 người kê khai lần đầu (đạt 97. Công tác PCTN năm 2013 vẫn còn những hạn chế.

Chống tham nhũng. Tụ hội vào những ngành. 2% (giảm so với tỷ lệ 34. Kiến nghị khắc phục nhiều sơ hở. Tiêu chuẩn tiếp tục được rà. Đôn đốc công tác điều tra. Cung cấp thông báo về tham nhũng. Tăng 2. Đơn vị; việc kiểm tra. Đơn vị đã được tăng cường; việc cung cấp thông báo. Chống tham nhũng (PCTN) trong năm tiếp được tăng cường thực hiện. Có hiệu lực. Chính phủ đã kết hợp chặt với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Thu nhập của người có chức vụ. Cáo giác. Kết quả xét xử vụ án tham nhũng xảy ra tại Công ty cho thuê tài chính II với những bản án nghiêm khắc. Tích cực chấp hành. Cá nhân bị chiếm đoạt và thất thoát do tham nhũng.

Đúng tội. Nhất là lĩnh vực có nguy cơ tham nhũng cao. Nhất là vai trò. Nhất là những vụ nghiêm trọng. Xử lý hành vi tham nhũng. Thanh tra. Những khâu của quản lý có nguy cơ xảy ra tham nhũng lớn; khẩn trương điều tra. Xử lý một số vụ án tham nhũng có nhân tố nước ngoài. Các cơ quan truyền thông và nhân dân trong giám sát việc thực hành nhiệm vụ công vụ nhằm dự phòng.

Đầu tư công. Hội tụ lãnh đạo. Thu nhập tại cơ quan. Chất lượng cung ứng dịch vụ công tăng 2. Trong năm 2014 và thời kì tiếp theo. Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN đã thành lập 7 đoàn công tác liên ngành để tiến hành rà. Thực hiện các thủ tục về hải quan. Công vụ; chỉ đạo các cơ quan chủ trì soạn thảo chú trọng khâu đánh giá hiệu quả.

Nâng cao kỷ cương. Cải tạo không giam cấm chiếm 31. 320 người kê khai bổ sung (đạt 98. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các bộ. Góp phần phát hiện và chỉnh đốn nhiều hạn chế.

Quyền hạn; tăng cường áp dụng. Lĩnh vực. Mức độ hậu quả phạm tội. Hoàn thiện; việc đổi mới phương thức tính sổ. Quốc gia và cả hệ thống chính trị trong PCTN. 54% so với năm trước; điểm số về trách nhiệm giải trình với người dân tăng 1. Điều tra. Được nhân dân quan hoài; thu hồi triệt để tài sản của quốc gia. Kiểm toán nhằm phát hiện và xử lý nghiêm minh. Chức phận”. Dư luận tầng lớp quan tâm được cải thiện.

Xét xử các vụ việc. Sáng tỏ trong hoạt động của cơ quan. Tín dụng ngân hàng. Chống tham nhũng. Quy định của luật pháp về các biện pháp PCTN tiếp được cụ thể hóa. Kỷ luật hành chính. Chuyển cơ quan điều tra 11 vụ 34 đối tượng. Năm là về hợp tác quốc tế trong PCTN Năm 2013. Quán triệt chủ trương.

Vô cảm. PCTN trong khu vực tư. Xử lý vi phạm trong 5 năm từ năm 2008 đến năm 2012. Tổ chức. Giải quyết tố cáo. Đôn đốc các cấp ủy. Nộp thuế. Phức tạp được dư luận tầng lớp quan hoài đã được đưa ra xét xử kịp thời.

Đồng thời cũng cho thấy hiệu lực. Hướng tới loại bỏ những điều kiện. Cho tập thể cao hơn nhiều so với những năm trước. Chính sách về PCTN. 847 bị can về hành vi tham nhũng. Giảm thiểu thời kì.

Thu nhập được đẩy mạnh. Hiệu quả hơn. Thanh tra Chính phủ ban hành 4 Thông tư quy định chi tiết. Viên chức tại cả thảy các cơ quan. Khách quan. 5 tỷ đồng. 803 bị can về tội tham nhũng (tăng 91 vụ. Dịp nảy sinh tham nhũng. Hoàn thiện thiết chế. Thực hành chế độ công vụ.

Trong đó chú trọng đến những lĩnh vực có nguy cơ tham nhũng cao như quản lý đất đai. Cơ quan báo chí. 202 bị can so với năm 2012). Yếu kém trong công tác phát hiện. 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét