Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Trên 286 ngàn trẻ mỏ được uống sữa miễn phí.

Như vậy

Trên 286 ngàn trẻ em được uống sữa miễn phí

Hòa. Khuyết tật. Tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Dưới sự định hướng của Bộ Lao động - Thương binh và tầng lớp. Những phút chốc vui tươi hồn nhiên giữa cuộc sống của các em vốn còn rất nhiều khó khăn. Cả thảy số sữa này sẽ được Quỹ Bảo trợ con trẻ Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi.

Trọng điểm bảo trợ Xã hội tại 58 đô thị trên cả nước để các em nhỏ dùng liên tiếp trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm sữa nước và khoảng 2 tháng đối với sữa bột. Tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286 ngàn trẻ nít khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa. Với sự tài trợ của Vinamilk. Đã trao cho các em nhỏ có tình cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỷ đồng. Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” với sự góp mặt của các đại sứ thiện ý đã đi khắp mọi miền đất nước trao cho các em những ly sữa ngọt và tặng cho các em những nụ cười con trẻ.

Đánh dấu một chặng đường 5 năm thành công của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam Quỹ sữa vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008. Sự hỗ trợ về ý thức lẫn vật chất của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trang Số sữa trên được trao cho con trẻ nghèo tại xã Đồng Lương. Tính đến nay. Dù rằng tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn nối sứ mạng của mình.

T. Các đồng chí lãnh đạo trao sữa cho trẻ thơ. Dưới sự chủ trì của Quỹ bảo trợ con trẻ nghèo Việt Nam - Bộ cần lao Thương binh và từng lớp cùng kết hợp với Vinamilk thực hiện nhằm mục đích hướng đến trẻ nít có tình cảnh khó khăn trong cả nước. Trong năm 2013. Trong suốt 5 năm qua. Sự đồng thuận của các ban ngành liên can. Huyện Cẩm Khê trong tổng số hơn 42 ngàn ly sữa mà con trẻ tỉnh Phú Thọ được thụ hưởng từ Chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam năm 2013 và là những ly sữa rút cục trong hành trình năm 2013.

Ảnh: Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét