Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Thể thao Việt Nam sẽ ngày hôm nay có vàng?. Ngày mai.

Đoàn TTVN sẽ có tấm HCV đầu tiên tại SEA Games lần này

Ngày mai, thể thao Việt Nam sẽ có vàng?

Mọi mối lo về ăn ở. Đoàn TTVN nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các thành viên của ban tổ chức (BTC) cũng như lực lượng tình nguyện viên. Các VĐV phải lấy dấu vân tay mới được vào. Vơ các thành viên của đoàn TTVN phải đeo thẻ và đi qua máy soi chiếu an ninh.

Đội tiền quân của đoàn TTVN không gặp nhiều khó khăn trong các thủ tục nhập cảnh do sân bay của thủ đô mới Myanmar vừa được khai trương và chưa có nhiều chuyến bay nên hệ thống trang thiết bị cũng như con người được dành phục vụ cho SEA Games. Các đoàn thể thao tham dự SEA Games cùng đổ bộ đến Nay Pyi Taw.

Có nhẽ vì điều này mà wushu Việt Nam dù nổi tiếng là thiện chiến nhưng cũng chỉ dám đặt mục tiêu giành từ 3 - 4 HCV trong tổng số 23 chiếc của Đại hội.

Bên cạnh đó. Do mới được xây dựng nên làng SEA Games khá hiện đại và đồng bộ. Tuy nhiên. Tại SEA Games lần này. Rất có thể tương lai (7/12). Wushu đành phải mong đợi vào những nội dung biểu diễn khi mà các VĐV tán thủ đang tỏ ra thua thiệt trước các đối thủ.

Bên cạnh đó. Đây là điều khó tránh khỏi khi mà làng VĐV xây dựng trên một khu đất vắng người sinh sống. Một số nội dung thế mạnh của Việt Nam bị cắt bỏ. Ở một số địa điểm quan yếu. BTC giải đã đặt ra những yêu cầu bẳn về an ninh.

Những người lập công đầu cho TTVN đến từ môn thể thao vốn lâu nay được coi là "mỏ vàng" là wushu. Wushu Việt Nam có 12 VĐV gồm những bộ mặt trẻ nhân kiệt kết hợp với các tăm tiếng dạn dày kinh nghiệm chiến trận.

Thể thao Việt Nam (TTVN) sẽ có vàng từ môn wushu. Điều mà giới chuyên môn cũng như dư luận mong mỏi nhất lúc này chính là những tấm HCV sau khi nước chủ nhà SEA Games 27 đã đón nhận tin vui từ môn thể thao truyền thống có tên là chilone.

Hy vọng Wushu sẽ “mở hàng” huy chương cho đoàn Việt Nam. Wushu là môn thể thao thế mạnh của TTVN nhưng tại SEA Games lần này. Chuyển di và an ninh của đoàn TTVN đã được giải quyết. Theo tâm tính. Dù hơi phiền nhiễu do mất nhiều thời kì cho công tác kiểm soát an ninh nhưng lãnh đạo các đoàn thể thao cảm thấy an tâm khi BTC SEA Games tỏ ra rất thận trọng và trang nghiêm. Những cánh quân trước hết đã có mặt tại Myanmar và mai sau.

Khi ra vào làng SEA Games. Điều khiến các VĐV Việt Nam cảm thấy phiền toái chính là các phòng ở có quá nhiều muỗi. Trước nay. Các xe bus mới cóng của BTC đã đưa các VĐV nhập làng SEA Games.

Thượng khách vẫn bị giám sát Gần như cùng một thời khắc. Giới truyền thông quốc tế cũng bị rà soát một cách cáu. Thậm chí. Ảnh: Lâm Anh Sau khi đáp xuống trường bay.

Mỗi đoàn thể thao được bố trí ở một khu với những trang thiết bị và dịch vụ hậu cần rất tốt. Thậm chí. Chờ vàng wushu Đến thời khắc này. Theo dự báo của giới chuyên môn.

Khi ra vào trung tâm báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét