Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bắn súng đáng tin cậy đem về HCV thứ 45 cho Đoàn TTVN.

Ở nội dung dành cho nam

Bắn súng đem về HCV thứ 45 cho Đoàn TTVN

Nguyễn Văn Huynh của Việt Nam cán đích ở vị trí thứ 4 với thành tích 10 giây 73 và đủ điều kiện để vào thi vòng chung kết. Ở nội dung thi 100m chung kết 10 môn phối hợp. VĐV Nguyễn Văn Huệ vừa cán đích ở vị trí thứ 3. * Trong nội dung vòng loại 100m nữ. VĂN HIẾU (tổng hợp). Việt Nam còn có VĐV Nguyễn Thị Ngọc Thắm vào vòng chung kết ở nội dung này (xếp thứ 6 với thành tích 12 giây 17).

VĐV Nguyễn Văn Quang đã vượt qua đối thủ của Campuchia với tỷ số 40-22 để lọt vào chung kết. Và Nguyễn Thùy Dung. Nguyễn Thị Thi đã thua Ke Leng của Campuchia với tỷ số 17-33 nên chỉ còn hy vọng cạnh tranh HCĐ. Đứng thứ nhì là cặp VĐV người Philippines. Vũ Thị Hương gây ấn tượng với thành tích 11 giây 75. * Vượt qua chủ nhà Myanmar ở bán kết.

Triệu Thị Hoa Hồng (trái). Đối thủ của Việt Nam ở trận chung cục là Indonesia. Trong khi Nguyễn Văn Đạt về thứ 4 với thời gian 11 giây 36. Giành HCĐ với thành tích 11 giây 26. * Bộ đôi Đường thái bình - Nguyễn Đình Huy vừa giành HCĐ ở nội dung mái chèo đôi nam (LM2) với thành tích 7 phút 10 giây 09. Ở nội dung thi vòng loại 100m nam.

Bộ đôi người Indonesia giành HCV. Hương cũng là VĐV có thành tích tốt nhất ở vòng loại và giành quyền vào chung kết. Đội bắn cung nhân Việt Nam đã giành quyền vào chung kết nội dung đồng đội nữ cung một dây. Ảnh: thethaovanhoa * Ở bán kết nội dung kỹ thuật nữ môn bi sắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét