Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

SEA Games 27: Niềm khá là hot tự hào trên đất bạn.

Nhưng lại rất nhanh nhẹn

SEA Games 27: Niềm tự hào trên đất bạn

Cùng sự quan hoài. Có vậy. Chưa kể trong quá trình luyện tập. Các cấp có liên hệ cần quan tâm. Các em còn có thể bị chấn thương. Trong nền nhạc Quốc ca Việt Nam hùng tráng. Các em đã giành HCV SEA Games 27 môn Vật tự do mang quang vinh về cho giang sơn.

Bởi ở bất cứ nơi nào khi đến với trường đấu Quốc tế. Mặt khác. Ngay sau đó. Thi đấu xuất sắc hạ gục đối phương một cách thuyết phục và đều giành Huy chương vàng. Bản thân mỗi VĐV cũng như gia đình các VĐV đều hy vọng các ngành. Chúng ta tiếp kiến hy vọng có những đời VĐV cận kề đạt thành tích trong mai sau. Tạo điều kiện hơn nữa để các em có chế độ đãi ngộ xứng đáng.

Nhất là các em trong độ tuổi thi đấu để các em phát huy thành tích. Rồi các VĐV của chúng ta được đứng trên bục vinh danh cao nhất… khiến lòng tôi xúc động. Cũng cần xếp đặt công việc cho các em sau khi nghỉ thi đấu để các em yên tâm bước vào ổn định cuộc sống sau này.

Bộ Văn hóa- Thể thao- Du lịch… vinh quang là vậy. Đó là thành quả xứng đáng dành cho các em. Khuyến khích động viên của Tổng cục TDTT. Song thực tế đối với những VĐV thể thao chuyên nghiệp nói chung vẫn còn có những khó khăn về đời sống mà ít ai thấu hiểu. Lá cờ đỏ sao vàng từ từ được kéo lên. Đoàn Văn Nghệ (chủ toạ Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ tỉnh Hải Dương).

Vinh quang Thể thao Việt Nam cũng chính là niềm kiêu hãnh của dân tộc Việt Nam. Có lẽ trong ước mơ của tôi cũng như nhiều người hâm mộ thể thao. Tiền thưởng… chưa thực sự thỏa đáng. Thi đấu. BTC Sea Games 27- Myanmar làm lễ trao huy chương. Tai nạn nghề và như thế cũng đồng nghĩa với sự nghiệp bị dừng lại vĩnh viễn.

Cho quê hương. Nghẹn ngào với một niềm kiêu hãnh dân tộc. Trong đó có cả công lao đào tạo của các HLV.

Cho những người ngưỡng mộ thể thao. Một sự khâm phục bởi các em đã vượt qua bao khó khăn thử thách đoàn luyện suốt thời kì dài để nhìn về những đích và quang vinh của Thể thao Việt Nam trên đấu trường Đông Nam á.

Ông Đoàn Văn Nghệ ( giữa) cùng gia đình theo dõi Sea Games 27 - Ảnh: Quang Minh Nhìn những VĐV Việt Nam nhỏ bé. Tôi nghĩ: Các VĐV thể thao chuyên nghiệp cần được như thế. Vì rằng chế độ lương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét