Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Face ID – công nghệ chính xác an ninh trên iPhone trung tâm đồ họa đại học kiến trúc tp hcm kiến trúc nhà ống đẹp phòng khách nội thất bàn học 6

Nguồn:

Apple sẽ đột phá với công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Apple đang đổi thay tập kết vào mở mang khả năng camera trên các thiết bị di động iOS của mình. Gần đây, Apple đã nhận được bằng sáng chế về nội dung “sản xuất các hình ảnh   các bản vẽ kiến trúc nhà đẹp phòng trẻ em nội thất bàn học đồ họa kiến trúc xây dựng   lập thể stereoscopic” từ Văn phòng cấp bằng sáng chế Hoa Kỳ USPTO (U.S. Patent and Trademark Office). Trong bằng sáng chế này, có đề cập đến thể hiện một quá trình trong đó 2 hình ảnh hao hao được phối hợp lại với nhau bằng thuật toán đặc biệt để tạo nên tấm ảnh có chiều sâu ấn tượng.



Hệ   kiến trúc nhà đẹp tạp chí phòng wc nội thất phòng ăn nhà bếp đồ họa kiến trúc hoàng nhi   thống camera trên phần cứng iPhone 5S đã hỗ trợ hoàn toàn các thuật toán điều khiển như chụp ảnh HDR (high dynamic range), trong đó tấm ảnh được phơi sáng nhiều phối hợp với phơi sáng ít, để tạo ra tấm ảnh có dải động cao. Hồi tháng trước, Apple cũng được trao bằng sáng chế về một hệ thống camera Light Field có khả năng lấy nét sau khi chụp, gần giống như Lytro camera. Và mới đây, AppleInsider vừa tiết lộ thông báo về bằng   kiến trúc nhà đẹp tphcm nhà hàng nội thất bàn ghế phòng khách cách diễn họa đồ án kiến trúc   sáng chế camera có khả năng nhận mặt khuôn mặt đã được trao cho Apple vào đầu tháng 12 này (số hiệu: No. 8.600.120).


Bằng hoc sketchup  sáng chế No. 8.600.120.


Hồi trung tuần tháng 11 vừa   kiến trúc nhà gỗ đẹp nhà ngoại ô nội thất vệ sinh đẹp đồ họa kiến trúc hoàng nhi   qua, Apple đã bỏ ra tới 360 triệu USD để mua công ty PrimeSense đang sở hữu cảm biến chuyển động Kinect. Vậy ắt những điều này sẽ gợi ý gì về những sản phẩm   các bản vẽ kiến trúc nhà đẹp nhà vùng ven nội thất cao cấp đồ họa kiến trúc   mới mà Apple sẽ tung ra vào năm 2014 sắp tới ? Đó vững chắc sẽ là tính năng bảo mật an ninh trên các thiết bị di động iOS mà chìa khóa chính là camera trên đó. Dự đoán, sản phẩm mới của Apple sẽ dùng nhận diện khuôn mặt ở dạng 3D để kích hoạt hệ thống chuẩn xác an ninh.


HDR   kiến trúc nhà đẹp châu âu sân vườn nội thất tự làm đồ họa kiến trúc   đã có sẵn trên iOS 7.


Hồi tháng 6/2012, Apple đã mua công ty sở hữu công nghệ an ninh AuthenTec, và sau đó hơn 1 năm thì Touch ID ra mắt trên iPhone 5S vào tháng 9 vừa qua. Touch ID nhận mặt dấu học 3d max  vân tay của người   kiến trúc nhà ống 2 tầng đẹp phòng vệ sinh nội thất sinh liên cách diễn họa đồ án kiến trúc   dùng, nhưng năm tới sẽ là Face ID cho nhận dạng khuôn mặt ở chừng độ bảo mật cao hơn nhiều.


Topsy đã thuộc về quyền sở hữu của Apple.


Động thái mua công ty phân tích số liệu Topsy vừa qua của Apple, chừng như chỉ có lợi cho Siri trên iOS nhất. Nhưng cũng thật khó dự đoán về những thương vụ mua lại các công ty nhỏ liên tục diễn ra gần đây của Apple.


Link: http://bongdaplus.Vn/tin-bai/77/74617/face-id-cong-nghe-xac-thuc-an-ninh-tren-iphone-6.Bdplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét