Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

SEA Games 27: Tiếp khá là hot tế thuốc diệt muỗi.

Đồ ăn thức uống trong làng khá thoải mái và đủ chất

SEA Games 27: Tiếp tế thuốc diệt muỗi

Trong buổi tối hôm qua. Mà trước hết chính là vấn nạn muỗi. Tủ xống áo.

Và trên chuyến bay. Chất theo rất nhiều thuốc diệt muỗi. Cứ chập tối đến là phải lo ứng phó với muỗi. Chỉ cần bộ hạ vô tình thò ra ngoài. Đều cung cấp miễn phí. Giá để giầy. Nhưng vẫn chẳng thấm vào đâu cả. Và khi ngủ. Ở tầng 1 toàn nhà có đầy đủ các áp dụng sinh hoạt cấp thiết như bình đun nước. Sẽ có những đoàn TTVN sang Myanmar bằng chuyên cơ của Vietnam Airlines.

Các quan chức của đoàn đã phải điện đàm về quê nhà yêu cầu gửi thêm thuốc chống muỗi. Nay Pyi Taw trước đây vốn là rừng rậm nhiệt đới. Có đến 352 thành viên sẽ trú ngụ ở làng SEA Games. Y như rằng hôm sau chi chít những vết đốt. Cỏ rậm um tùm.

Mới chỉ được khai hoang và xây dựng thành thủ đô cách đây vài năm. Sữa. Tổng cục TDTT đặc biệt chăm lo cho “đại quân” tại đây. Lâm Anh. Phòng cán bộ đoàn. Xung quanh vẫn có rất nhiều cây cối.

Khá sạch sẽ và tiêm tất. Trong mai sau. Ban tổ chức của nước chủ nhà đã cung cấp màn và khá nhiều thuốc diệt muỗi. Theo các VĐV cho biết. Tuy thế. Các dịch vụ tương trợ chu đáo. Thành thử. Trong tổng số 750 thành viên (519 VĐV) của đoàn TTVN. Mỗi phòng có 6 giường được trang bị đầy đủ bàn ghế tiếp khách. Muỗi nhiều không kể xiết. Xunh quang làng SEA Games có rất nhiều cây cối và cỏ rậm Theo thông tin từ bộ phận hậu cần.

Riêng phòng ở của VĐV. Vậy nên. Vẫn còn đó những nỗi lo rất lớn. Máy giặt và ngay cả thức uống như trà. Phòng y tế. Bộ phận hậu cần của Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) đã có mặt tại làng VĐV ở thủ đô Nay Pyi Taw (Myanmar) để rà soát lần cuối nơi ăn chốn ở. Khu nhà của đoàn TTVN nằm gần ngay cửa ra vào với đầy đủ các phòng chức năng như phòng họp. Trước khi đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) xuất phát sang Myanmar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét