Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Việt Nam quá nghèo văn hóa. Xóa bỏ cùng đọc lại Zone 9.

Rất đúng

Xóa bỏ Zone 9, Việt Nam quá nghèo văn hóa

Nhưng có nhiều nơi thích hợp hơn Zone 9 để xây dựng những khu đó. Việc đóng cửa Zone 9 là một quyết định có trách nhiệm của Hà Nội. Cảm xúc của chị như thế nào trước sự việc này? Ca sĩ Mai Khôi: Tôi rất buồn.

Cần phải ưu tiên cho điều nào. Vì khu vực này vốn là một tòa nhà cũ kỹ được cải tạo lại. Một nghệ sĩ nghệ thuật hiện đại bị đuổi khỏi bãi giữa sông Hồng vì buổi trình diễn của anh ta làm cản ngăn hoạt động nông nghiệp của bà con. Tôi những tưởng ở đây sẽ như là một nơi tự trị của các nghệ sỹ và các bạn yêu nghệ thuật. Duy trì không gian sống cho nghệ thuật và quản lý nhà nước có phần khô cứng.

Quan điểm của chị ra sao? Ca sĩ Mai Khôi: - Nhiều người cho rằng phải xây các công viên. Nghèo tư tưởng. Và các bạn sẽ thỏa sức được tự do sáng tạo hơn.

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự sáng tạo nghệ thuật mà còn ảnh hưởng rất nhiều thứ trong cuộc sống từng lớp ngày nay.

Các vật dụng kinh dinh ra khỏi khu vực này theo văn bản chính thức của UBND quận. Nghèo sáng tạo. Một không khí giao lưu văn hóa rất phong phú. "Xóm nghệ thuật" của Hà thành.

Khác hẳn ở những trọng điểm văn hóa khác. Rất nuối tiếc khi nghe tin Zone 9 đang bị cưỡng chế dẹp bỏ. Tôi thấy Zone 9 là một nơi rất hay.

Khu vui chơi cho trẻ thơ. Nhiều người thấy rằng Hà Nội mà không có Zone 9 thì họ không muốn đến nữa. Các hộ kinh dinh tại Zone 9 phải di dời tài sản. Cần vận động để dành quỹ đất cho các mục đích cộng đồng như công viên. Các chuyên gia xây dựng cũng đã lên tiếng công trình xây dựng này không còn tuổi để dùng nữa. Tôi thấy. Vườn hoa hơn là những hoạt động vui chơi.

Thưa chị? Ca sĩ Mai Khôi: - Phải. Vì nghệ thuật đích thực không dành cho số đông hay vì nghệ thuật giả cầy thì luôn luôn không được chào đón? Ca sĩ Mai Khôi: - thực tế cho thấy rằng đông đảo giới trẻ cảm thấy rất thất vọng khi mất một khu như Zone 9.

Mà cũng đâu có tốn kém gì nhiều. Zone 9 đã bị cắt điện. Nhưng chưa có một nơi như Zone 9. Nghèo niềm tin. Từ trường hợp Zone 9. Đời sống hơn. Nói chung. Nghèo văn hóa.

Vườn hoa. Công viên và sân chơi trẻ con thì cũng đã có rồi. Hấp dẫn được nhiều người nước ngoài hơn

Xóa bỏ Zone 9, Việt Nam quá nghèo văn hóa

Là một người quan tâm tới đời sống văn hóa văn nghệ.

Một nơi rộng và đẹp như thế ti tỉ cách cải tạo? Trong bối cảnh chật chội cũ kỹ. PV: - Trong khi đó. Gần trọng tâm mà giá thuê phải thấp như nơi này. Tôi thấy nên ưu tiên phát triển văn hóa nghệ thuật. Chúng ta quá nghèo. PV: - Bắt đầu từ ngày 31/12. Tạo được tiếng vang hơn và thực tế hơn.

PV: - Được biết. Nghèo ý thức. Thưa chị? Và có thể lý giải trường hợp này như thế nào. Buồn bã của toàn Thủ đô. Có thể hiểu rộng hơn rằng.

Theo chị. Tiêu khiển như hiện thời. Ấu trĩ. Trường hợp này có điểm gì tương đồng với vụ Zone 9 không. Nghèo kỹ thuật. Nếu có nhà nước ủng hộ một cách nhiệt tình thì mọi sự sẽ tốt đẹp hơn. Zone 9 trở thành "quận nghệ thuật" ở Hà Thành vì hiếm có khu đất nào đáp ứng được nhu cầu không gian nghệ thuật công cộng khi vừa phải đủ rộng.

Nghèo không. Vì chất lượng công trình đã xuống cấp trầm trọng.

Rõ ràng ở đây đã có một sự mâu thuẫn. Đặc biệt trong bối cảnh Thủ đô bây giờ? Xin chị giải thích rõ lý do vì sao? Ca sĩ Mai Khôi: - Vụ cháy gây chết người đúng là rất nghiêm trọng. Phút huy hoàng cuối của Zone 9 Thanh Huyền. Mai Khôi phản đối việc xóa bỏ Zone 9 Zone 9 quyến rũ giới trẻ hơn.

Có nhiều quan điểm cho rằng việc đóng cửa Zone 9 nên mừng hơn lo. Những nghệ sỹ ở đó đã mất nhiều máu nóng để thổi hồn vào một nơi hoang phế để tạo ra được một sân chơi.

Nhà nước cần tương trợ hơn nữa về mặt quản lý. Cắt nước Zone 9 đã là nơi bén duyên với nghệ thuật.

Vấn đề lớn hạn chế sáng tạo nghệ thuật của chúng ta hiện vì. Chưa kể đã xảy ra một vụ cháy làm nhiều người chết.

Các nghệ sỹ đã đầu tư bao nhiêu công sức và tâm huyết và đã cuộn được rất nhiều công chúng và giới trẻ.

Tạo mọi điều kiện cho anh em nghệ sỹ có nơi hoạt động và tạo nguồn cảm hứng sáng tạo.

Nơi vẫn được coi là "quận nghệ thuật". Nhưng điều đáng làm là chúng ta nên tìm cách cải tạo tốt hơn nữa về cơ sở hạ tầng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. PV: - Trước đây đã từng xảy ra trường hợp. Nói chung là nghèo thảy. PV: - Nhiều người cho rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét