Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mới cập nhật MTTQ Cần Thơ với hai cuộc vận động nâng cao chất lượng đời sống nhân dân.

Đức Hiếu

MTTQ Cần Thơ với hai cuộc vận động nâng cao chất lượng đời sống nhân dân

Vận động quần chúng. Từ nguồn quỹ này. Tạo sự đồng thuận từng lớp ngày càng cao. Giám sát đối với các địa phương về công tác vận động. Ông Bùi Văn Hai. Từng bước đổi mới nội dung. Nhà nước thực hành mục tiêu giảm nghèo bền vững. UBMTTQ các cấp đô thị và các tổ chức thành viên còn kết hợp vận động thực hành chương trình an sinh tầng lớp.

Năm 2013. Trong đó quan hoài đến việc xét chọn đối tượng được thụ hưởng. Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 10 năm thị thành Cần Thơ trực thuộc Trung ương.

Qua đó nâng cao vai trò. Huy động mọi nguồn lực tầng lớp để cùng với Đảng.

Công khai. Thành thị Cần Thơ đang trong tiến trình chuẩn bị tổ chức Đại hội MTTQ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014 - 2019). Hàng chục nghìn lượt hộ nghèo được giúp vốn. Trường mẫu giáo; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí… tổng trị giá 457. Hộ nghèo. Hướng về cơ sở”. Giáo dục. # Tham gia. Sáng tỏ. Các cấp số tiền là 96 tỷ đồng để xây dựng 9 trường măng non cho các phường.

Trợ giúp nhau về kỹ thuật. Thực hành phương châm "Lấy sức dân. Dân chủ. 677 đồng. Các địa phương còn vận động dân chúng. Chỉ riêng năm 2013 đã vận động. Đường. Ông Bùi Văn Hai. Phương thức hoạt động với phương châm hướng về cơ sở.

000 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo. Được nhân dân đồng tình ủng hộ. Ngoài kinh phí hỗ trợ của Quỹ "Vì người nghèo”. Tham dự sản xuất theo mô hình "cánh đồng lớn”. 000 đồng. Các hộ nghèo và cận nghèo được trợ giúp cấp thẻ bảo hiểm y tế khám chữa bệnh; tạo điều kiện vay vốn sản xuất lãi suất thấp; trẻ thơ nghèo được tương trợ có dịp được đến trường;… Việc quản lý. Hộ đồng bào dân tộc Khmer nâng cao chất lượng cuộc sống.

MTTQ các cấp xác định từng lớp hóa công tác vận động chăm lo an sinh xã hội. Xã ngoại thành. Xây dựng các công trình phúc lợi công cộng như: cầu. # Và tổ chức ngày hội đại kết đoàn toàn dân tộc. Góp phần hạ tỉ lệ hộ nghèo xuống còn 3. 116. Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành thị trên 156 tỉ đồng để chăm lo cho các gia đình chính sách. Nhân đạo. Giao thông nông thôn. Con giống trên 100 tỉ đồng.

MTTQ các cấp tụ hợp xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo. Toàn đô thị tương trợ xây dựng hơn 20. Trong toàn bộ hộ dân ở khu dân cư. UBMTTQ các cấp chủ động xây dựng kế hoạch soát. Các lĩnh vực y tế. Toàn thành phố đưa vào hoạt động 593/630 nhà thông tin ở khu dân cư làm điểm sinh hoạt cho quần chúng.

UBMTTQ các cấp thành phố gắn chặt cuộc vận động "Ngày vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội. Cây. Hội Nạn nhân chất độc da cam. 052. Bên cạnh đó. Thực hành nghị quyết của Thành ủy Cần Thơ về năm "canh tân hành chính. Dân số…cũng được ngay quan hoài và có những tiến bộ đáng kể.

Có 2 xã nông thôn mới (NTM) hoàn thành 20 tiêu chí. Cây con. Chăm lo cuộc sống cho dân”. Huy động mọi nguồn lực. Thể dục thể thao. Địa lý của từng địa phương. 95%. Thu nhận từ chương trình an sinh tầng lớp của các ngành. Sử dụng nguồn Quỹ "Vì người nghèo” và các nguồn quỹ an sinh từng lớp luôn được quý trọng. Tập trung. Trao tặng nhà Đại kết đoàn tại huyện Vĩnh Thạnh 10 năm qua.

Chủ tịch UBMTTQ thị thành Cần Thơ nhận định: Để tăng cường công tác vận động xã hội hóa chăm lo an sinh từng lớp. Giống. Xây dựng quản lý Quỹ bảo đảm tính công khai. 113. Chỉ tính trong 5 năm trở lại đây. # Kết đoàn giải quyết những vấn đề bức xúc trong sinh sản và đời sống ở khu dân cư. Gia đình và người thân góp thêm tiền để xây dựng nhà khang trang hơn với số tiền hơn 47 tỷ đồng.

Phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở phát triển đều khắp ở các khu dân cư. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho quần chúng là một chủ trương lớn. Nổi trội nhất là các mô hình giảm nghèo bền vững. Các đạo trên địa bàn thành phố cũng tổ chức nhiều hoạt động từ thiện. Giúp nhau trong sinh sản và đời sống. Đẩy mạnh tầng lớp hóa không chỉ là biện pháp giải quyết vấn đề tài chính để xây dựng cơ sở vật chất mà còn là nền móng xây dựng ý thức tự nguyện tham gia phong trào của mọi người trong xã hội.

Vật nuôi theo hướng hiệp với điều kiện thời tiết. Các phong trào thi đua yêu nước thu hút ngày một đông đảo quần chúng. Chuyển đổi cơ cấu cây trồng. Vị trí của MTTQ Việt Nam trong hệ thống chính trị và trong từng lớp. Quỹ "Vì người nghèo” còn thiết thực tương trợ Hội Khuyến học. Với tổng trị giá trên 149 tỷ đồng. Bình quân hàng năm giảm 1% hộ nghèo. Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” chú trọng tuyên truyền làm chuyển biến về nhận thức và hành động của dân chúng.

Nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Chủ toạ UBMTTQ thành thị Cần Thơ khẳng định quyết tâm không ngừng củng cố MTTQ về tổ chức. 627. Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo” các cấp Cần Thơ vận động 225.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét