Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành mọi người đọc "nữ sinh khỏe nhất nước Anh".

Điều đáng để ý

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

Tôi thật sự thích cảm giác khi mình nhấc những thanh tạ trên tay trước sự khích lệ của mọi người". Cha cô. Tập dượt dưới phòng gym. Ngoài những núm tột đỉnh vượt qua bệnh tật. Nếu chỉ mới gặp hay nhìn những tấm hình của Laresce

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

Laresce Browne tưởng như đã không thể tham gia bất cứ môn thể thao nào khi cô mắc hội chứng hypermobility. Người đẹp 16 tuổi đang là chủ nhân của khá nhiều chức vô địch. Người vốn cũng là một VĐV powerlifting. Chẳng ai nghĩ rằng cô sở hữu 1 sức mạnh đáng nể như vậy. Lý do mà cô đưa ra thì thật khôn cùng đơn giản khi tinh cờ nhìn thấy cha mình

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

Laresce Browne san sẻ về quãng thời gian đã qua. Laresce Browne luôn tỏ ra rất siêng năng. Cơn đau khiến tôi không thể ngủ được hàng đêm. Đây là môn thi nâng vật nặng để "khoe" sức mạnh thể chất có người chơi đa phần là nam giới.

Laresce Browne bắt đầu khám phá ra thị hiếu sức mạnh của mình trong 1 lần xuống thăm quan cha tập

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

Sau đó căn bệnh của tôi đã được loại bỏ".

"Trở thành nhà vô địch là một bất thần lớn. Laresce Browne bên cạnh Tania George. Nó đã hành hạ cô bé trong 1 khoảng thời gian dài với những cơn đau triền miên. Laresce Browne hiện đang là 1 tấm gương lớn về cố bản thân vượt qua bệnh tật cho các bạn trẻ tại Anh cũng như trên thế giới noi theo

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

Cô gái trẻ nao nức san sẻ về những thành công ngoài sức tưởng tượng của mình.

Cô bế người đàn ông gấp 2 lần trọng lượng thân của mình. 1 trong những căn bệnh phức tạp liên hệ đến khớp. Cách đây 18 tháng. Nên

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

Tôi đã phải điều trị vật lý trong suốt 6 tháng. Cô gái trẻ 16 tuổi còn gây sốt bởi vẻ ngoài đáng yêu. Sau lần suýt trật khớp hông vì vận động. Theo Pháp Luật Xã Hội. Laresce Browne bắt đầu làm quen với bô môn nâng tạ

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

"Tôi làm quen với việc nâng tạ khi lần đầu xuống xem bố tôi tập tại phòng thể hình. Sau khi phần nào khắc phục được hội chứng hypermobility trong thân. Sau quãng thời kì luyện tập mê mải. Chỉ trước đó 2 năm. "Tôi đã phải chịu rất nhiều đau đớn từ hội chứng quái ác này

Cô gái xinh đẹp 16 tuổi trở thành

Adam rất kiêu hãnh về con gái mình. Xinh đẹp. Tạ ơn trời. Laresce Browne đã tham dự khá nhiều cuộc thi Powerlifting và 1 trong số những thành tích đáng kiêu hãnh nhất của cô chính là lập kỷ lục tại Vương quốc Anh với việc nhấc bổng 1 người đàn ông nặng gấp đôi thân thể mình (105kg).

HLV cá nhân chủ nghĩa của cô. Tôi chỉ dự cho vui và không trông chờ bất cứ điều gì. Giành chiến thắng với 6 danh hiệu cảm giác thật sạch". Laresce Browne đang giữ 6 kỷ luc về Powerlifting.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét