Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cố đáng tin cậy gắng nhiều năm không bằng một cô nàng cởi áo.

Phúc hậu không có chỗ trong Showbiz Việt Không scandal nhưng cái tên Nhật Tinh Anh vẫn có fan

Cố gắng nhiều năm không bằng một cô nàng cởi áo

Năm nay là một năm khá may mắn và Nhật tinh nhanh hy vọng mình sẽ luôn được như thế. Khán giả Việt Nam ở hải ngoại rất nhiều và Nhật Tinh Anh cũng đã có nhiều dịp đi nước ngoài hát. Ái Phương là cô gái như thế nào trong mắt anh? Ái Phương hồn nhiên và cá tính. Trước những lùm xùm xuất hiện với tần suất dày đặc hiện. Họ sẽ phải tự trả giá cho những chiêu trò làm vấy bẩn showbiz.

Hòa đồng với các đồng nghiệp nên Nhật Tinh Anh luôn được mọi người bầu chọn nằm trong nhóm những nghệ sĩ hiền nhất showbiz.

Còn điều gì anh cảm thấy tiếc? Ngoài album “Yêu nhiều sẽ tổn thương nhiều” đang được yêu thích trên các trang mạng âm nhạc thì Nhật Tinh Anh còn phát hành thêm một album chủ đề là “Tình ca xưa” gồm các bài hát một thời vang bóng vào cuối tháng 12 này. Vậy còn anh. Nhật tinh nhanh thở dài. Đến ngày hôm nay dù đã nhiều năm ca hát. Mình luôn chủ trương không đi bar.

Ngoại giả. Anh nghĩ có bao nhiêu trường hợp do dàn dựng để đánh bóng tiếng tăm? Nhiều lần đọc tin tưởng về scandal của các nghệ sĩ. Nói xấu tương hỗ. Anh tự nhận thấy mình thế nào? Nhật tinh nhanh đào hoa và no ấm “ngầm”. Thành ra từ khi bước chân vào showbiz.

Nhưng có khi nào anh bị ai đó chơi xỏ hay đụng đến mình chưa? Chính vì suy nghĩ lạc quan và sống cũng vui vẻ. Khán giả sẽ hiểu được những rứa của mình và họ sẽ luôn yêu mình như cách mình đã cống hiến. Đi du lịch hay cùng bạn bè thân thiết đi ăn uống.

Cô ấy trông hơi manly và Tây tính. Sau khi bị lừa nhiều lần họ sáng suốt biết cái nào thật là giả và chính họ cũng mệt mỏi vì hàng ngày phải đọc những thông tin giả mạo.

Không tự tín nên mới phải dùng chiêu trò Anh có thể san sớt cụ thể hơn? Trong bối cảnh giờ. Cảm ơn anh! Lý Phạm (Thực hiện) Nhật Tinh Anh tên thật Nguyễn Quốc Phương sinh ngày 7/2/1979 tại TP HCM. Chứ Nhật Tinh Anh có nói khi nào đâu (cười). Tập hợp. Sống không giành giật. Rượu chè. Thành ra Nhật Tinh Anh sẽ phải luôn năng động hơn để song hành với tốc độ của các “chiến binh” showbiz.

Nhật Tinh Anh thường về nhà ngơi nghỉ. Đã có cô gái nào khổ vì anh chưa? Đã có người khổ vì mình và cũng có người mình khổ vì họ. Tôi thuộc mẫu đào hoa ngầm Giới showbiz thường hay đến quán bar. Hình như anh có “sao may mắn chiếu mệnh” thì phải? Nghề nghệ thuật theo linh tính là có Tổ nghề. Đó cũng là may mắn trong con đường ca hát của Nhật tinh nhanh.

Nhưng chỉ đọng lại trong Nhật tinh nhanh 2 mối quan hệ thôi. Vầng trăng khóc. Nhật Tinh Anh luôn tâm niệm sống và hát một cách trân trọng. Nhưng dù sao cũng phải công nhận một điều là: phúc hậu không có chỗ trong showbiz này. Nhưng cũng khá chung tình. Hình ảnh đến cách xuất hiện.

Khép lại một năm với những dự án khá hoành tráng. Sống tốt. Anh có thích đến những chỗ này không? “Đi bar chơi” thường không có trong danh sách những điểm đến.

Từ các sản phẩm âm nhạc. Đúng chất nghệ sĩ. Các scandal trong showbiz Việt Nam có đến 60% là dàn dựng. Thuốc lá. Chắn chắn là với kinh nghiệm nhiều năm ca hát.

Như Nhật tinh nhanh đã nói. Chưa dám nhận là nghệ sĩ chân chính. Nghe nói Nhật tinh nhanh và Ái Phương yêu nhau? Đó là một số trang tin điện tử nói vậy. Vì thế cứ cụ hết mình. Theo anh có phải vì những scandal nên nghệ sĩ hiện không được khán giả yêu quý nữa.

Anh có cảm thấy chán chường với giới showbiz không? Trong những scandal ồn ã thời kì gần đây. Nhưng Nhật tinh nhanh vẫn cảm nhận được sự yêu của khán giả dành cho mình. Các nghệ sĩ muốn tồn tại phải vận động liên tục. Ngành nghệ thuật có Tổ nghề. Xem phim.

Vẫn chạy show hải ngoại. Có những người không cảm thấy tự tin nên họ phải dùng bất cứ chiêu trò bẩn để được chú ý. Nhật tinh nhanh sẽ biết được điều gì thật và điều gì là dối trá.

Anh né tránh và giữ mình như thế nào khi hoạt động trong làng giải trí? Ngoài đi hát và công việc. Thậm chí còn bị ghét? Khán giả hiện rặt hơn rất nhiều. Đàn ông trong showbiz nghe đâu ai cũng đào hoa và rất phong lưu. Anh đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM và nổi tiếng nhờ các bài Hit: Trái tim buồn.

Nắm trong nhiều năm đôi khi không được quan hoài bằng việc một cô nàng cởi áo.

Nhật tinh nhanh cũng rất vui với sự bầu chọn vui vẻ này. Các việc cần làm của Nhật Tinh Anh. Tình ái mang theo. Nhưng tôi cũng luôn cảm thấy những cống hiến. Tình ái diệu kỳ.

Hoạt động nghệ thuật được 13 năm và sang khá nhiều mối tình. Vận mệnh của mỗi người theo từng năm tháng sẽ có lúc thăng và trầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét