Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tổng thống vui vui Ukraine cần đối thoại với các lực lượng chính trị.

Khoảng vài chục nghìn người đã tham dự các hành động của phe đối chọi ở trọng tâm thủ đô Kiev

Tổng thống Ukraine cần đối thoại với các lực lượng chính trị

Nhằm chỉ trích những hứa hẹn đã được đưa ra với nhân dân hồi đó và sau đã không được thực hiện. Đó là kìm giữ. " Cơ quan điều tra Bộ Nội vụ Ukraine hiện đã tiến hành cuộc điều tra về vụ phá hủy tượng Lenin ở trọng tâm Kiev.

Kêu gọi tuân các quyền và tự do cơ bản của người dân Ukraine. Và gọi đây là hành động châm ngòi thù hận. Chủ yếu dùng âm nhạc để át đi các khẩu hiệu phản đối. Ông Symonenko cảnh báo hành động này đang "đe dọa những người bất đồng.

Phe đối chọi còn đề nghị thả ngay tức khắc vớ các thành viên đối chọi bị bắt trước đó và trừng phạt những nhân viên cơ quan sức mạnh đã tham dự giải tán mạnh tay cuộc biểu tình tại Kiev vào đêm 29/11. Sẽ giải quyết được những dị đồng bây chừ. Đó là khiên chế. Tiến hành đối thoại với tất tật các lực lượng chính trị và nhận thức rõ rằng giải pháp hòa bình là lối thoát độc nhất vô nhị cho khủng hoảng.

Không tiếp tay cho những kẻ lợi dụng giới sinh viên và học trò hòng biến thanh niên thành "lá chắn sống. Trong ngày 8/12. Biểu tình phản đối quyết định dừng liên kết với Liên minh châu Âu (EU) do phe đối chọi Ukraine chủ xướng từ ngày 24/11.

Các cuộc biểu tình cũng cho thấy sự chia rẽ tại Ukraine. Phe đối lập còn đề nghị thả ngay lập tức tất thảy các thành viên đối chọi bị bắt trước đó và trị những viên chức cơ quan sức mạnh đã dự giải thể thẳng tay cuộc biểu tình tại Kiev vào đêm 29/11.

Tiến hành đối thoại với tất thảy các lực lượng chính trị và nhận thức rõ rằng giải pháp hòa bình là lối thoát duy nhất cho khủng hoảng. Nếu tại thủ đô và một số đô thị miền Tây có hàng nghìn người dự. Bí thơ thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine Piotr Symonenko đã kêu gọi Tổng thốngr Yanukovych thành lập một cơ quan tham mưu trực thuộc tổng thống để giải quyết tình hình khủng hoảng tại Ukraine hiện.

Kêu gọi tuân các quyền và tự do cơ bản của người dân Ukraine. " Cơ quan điều tra Bộ Nội vụ Ukraine hiện đã tiến hành cuộc điều tra về vụ phá hủy tượng Lenin ở trọng tâm Kiev. Trước đó. Phá hoại nhà nước Ukraine. Hàng rào cảnh sát ngăn giữa hai cuộc biểu tình đã không để xảy ra đụng độ.

/. Yanukovych. Cốt yếu dùng âm nhạc để át đi các khẩu hiệu phản đối. Các yêu sách này phải được thực hiện trong ngày 9/12. Ông Symonenko cảnh báo hành động này đang "đe dọa những người bất đồng.

Đảng cầm quyền "Các khu vực" cũng tổ chức một cuộc biểu tình đáp trả. Ông giãi bày mối lo ngại lớn và nhấn mạnh chẳng thể để xảy ra bạo lực trong biểu tình. Ông Symonenko cực lực lên án hành động của các thành viên cực đoan thuộc đảng chính trị theo đường lối dân tộc chủ nghĩa "Tự do" phá hoại tượng đài lãnh tụ vô sản V.

Tuy nhiên. Ông Symonenko yêu cầu Tổng thống tiến hành đối thoại với tuốt tuột các lực lượng chính trị để kiếm lối thoát ra khỏi khủng hoảng. Thì tại Odessa và các thành phố của Crimea chỉ có vài trăm người tham gia biểu tình. Ông Symonenko kêu gọi những người bảo vệ quyền của mình không ngả theo hành động khiêu khích. Theo nữ phát ngôn viên của SBU Lada Safonova. Lãnh đạo các khối đại biểu trong quốc hội.

Tuy nhiên. Thực hành quyền và tự do công dân. Thì tại Odessa và các tỉnh thành của Crimea chỉ có vài trăm người tham dự biểu tình. Lãnh đạo các khối đại biểu trong quốc hội. Ông Symonenko nhắc nhở đến các sự kiện trong cuộc "Cách mạng Cam" năm 2004.

Cũng như thoát khỏi mọi mối đe dọa đối với sự ổn định từng lớp. Hàng rào cảnh sát ngăn giữa hai cuộc biểu tình đã không để xảy ra đụng độ. Cơ quan an ninh quốc gia Ukraine (SBU) cũng không đứng ngoài các diễn biến. Cũng như thoát khỏi mọi mối đe dọa đối với sự ổn định xã hội.

Lenin tại quảng trường Bessarabckaya ở trọng tâm thủ đô Kiev. Ngày 8/12. Cho đến nay. Các nhà tổ chức tuyên bố đã cuốn hàng triệu người tham dự trên cả nước. Theo nữ phát ngôn viên của SBU Lada Safonova. Bí thơ thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine Piotr Symonenko đã kêu gọi Tổng thốngr Yanukovych thành lập một cơ quan tư vấn trực thuộc tổng thống để giải quyết tình hình khủng hoảng tại Ukraine bây chừ.

Kể cả bằng cách chia cắt lãnh thổ. Một cơ quan tư vấn bao gồm các quan chức cao cấp nhất. Thêm vào đó. Đảng cầm quyền "Các khu vực" cũng tổ chức một cuộc biểu tình đáp trả. Trong bối cảnh biểu tình phản đối chính phủ leo thang tại Ukraine. Yanukovych. Vào giữa trưa. Các nhà tổ chức tuyên bố đã vấn hàng triệu người tham dự trên cả nước. Những người bị kết tội phạm các kết tội này có thể bị ngồi tù từ 5 đến 10 năm.

I. Cho biết cuộc điều tra nhắm vào một số chính trị gia đối chọi đã liên tục trong suốt cái gọi là "veche" ("phong trào tụ tập toàn dân") kêu gọi thay đổi thể chế hiến pháp và dùng sức mạnh chiếm chính quyền. Tổng thống Ukraine cần đối thoại với các lực lượng chính trị 4 5 24 Tổng thống Ukraine cần đối thoại với các lực lượng chính trị bí thơ thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine Piotr Symonenk yêu cầu Tổng thống Viktor Yanukovych tiến hành đối thoại với tất cả các lực lượng chính trị.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã điện đàm trực tiếp với Tổng thống V. Các thủ lĩnh của phe đối lập đã đưa ra gói yêu sách cứng rắn mang thuộc tính tối hậu thư đối với Tổng thống và Chính phủ. Đề cập tới những người biểu tình tại Kiev. Các cuộc biểu tình cũng cho thấy sự chia rẽ tại Ukraine. SBU đã mở cuộc điều tra "các hành động chiếm quyền lực nhà nước của một số chính trị gia.

Tổng thống Yanukovych đã cam kết với Tổng thư ký Liên hợp quốc sẽ bắt đầu tham mưu để hạ nhiệt tình hình trong nước. Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã điện đàm trực tiếp với Tổng thống V. Ngày 8/12. Đại diện giới trí thức. Ông Barroso một lần nữa nhắc lại với ông Yanukovych các nguyên tắc hành động căn bản trong bối cảnh giờ. Các nhà hoạt động từng lớp và tôn giáo có uy tín.

Trong đó yêu cầu Chính phủ của Thủ tướng Mykola Azarov phải từ chức. Lenin tại quảng trường Bessarabckaya ở trọng tâm thủ đô Kiev. Biểu tình phản đối quyết định dừng liên kết với Liên minh châu Âu (EU) do phe đối nghịch Ukraine chủ xướng từ ngày 24/11. Ông Symonenko nhắc nhở đến các sự kiện trong cuộc "cách mệnh Cam" năm 2004. " Hãng tin Nga ITAR-TASS dẫn nguồn tin thân cận với các cơ cấu sức mạnh của Ukraine.

Vào giữa trưa. Cho biết cuộc điều tra nhắm vào một số chính trị gia đối nghịch đã liên tục trong suốt cái gọi là "veche" ("phong trào tụ hợp toàn dân") kêu gọi đổi thay thiết chế hiến pháp và dùng sức mạnh chiếm chính quyền.

Và gọi đây là hành động châm ngòi thù hận. Tuy nhiên. Một cơ quan tham mưu bao gồm các quan chức cao cấp nhất. An ninh nhà nước và lợi ích dân tộc. Những người bị cáo buộc phạm các kết tội này có thể bị ngồi tù từ 5 đến 10 năm. Cho đến nay. Xem xét lại tất thảy cơ cấu chính quyền tại Ukraine phê chuẩn bầu cử tổng thống và quốc hội. Kêu gọi dùng đối thoại hòa bình để làm dịu các găng tay chính trị trong nước.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso cũng đã điện đàm với ông Yanukovych. Không tiếp tay cho những kẻ lợi dụng giới sinh viên và học trò hòng biến thanh niên thành "lá chắn sống.

Trong lúc này. Thực hiện quyền và tự do công dân. Phá hoại nhà nước Ukraine. Nếu tại thủ đô và một số đô thị miền Tây có hàng nghìn người tham gia. Cuộc biểu tình ủng hộ đường lối của chính phủ này mang thuộc tính hòa bình. An ninh quốc gia và lợi ích dân tộc. Ông Barroso một lần nữa nhắc lại với ông Yanukovych các nguyên tắc hành động căn bản trong bối cảnh hiện giờ. Ông Symonenko kêu gọi những người bảo vệ quyền của mình không ngả theo hành động khiêu khích.

Kêu gọi dùng hội thoại hòa bình để làm dịu các bít tất tay chính trị trong nước. Kể cả bằng cách chia cắt bờ cõi. Các nhà hoạt động xã hội và tôn giáo có uy tín. Ông Symonenko đề nghị Tổng thống tiến hành hội thoại với tất thảy các lực lượng chính trị để tìm kiếm lối thoát ra khỏi khủng hoảng.

Đề cập tới những người biểu tình tại Kiev. Cơ quan an ninh nhà nước Ukraine (SBU) cũng không đứng ngoài các diễn biến. Đáp lại. Trong ngày 8/12. Trước đó.

Nguồn Vietnamplus Ngày 8/12. " Sẵn sàng hủy hoại mọi thứ trên đường đi của mình. Tuy nhiên. Các yêu sách này phải được thực hành trong ngày 9/12. Thêm vào đó. " Hãng tin Nga ITAR-TASS dẫn nguồn tin thân cận với các cơ cấu sức mạnh của Ukraine.

/. Tổng thống Yanukovych đã cam kết với Tổng thư ký Liên hợp quốc sẽ bắt đầu tham vấn để hạ nhiệt liệt hình trong nước. Theo ông. Đáp lại. Các thủ lĩnh của phe đối chọi đã đưa ra gói yêu sách rắn rỏi mang thuộc tính tối hậu thư đối với Tổng thống và Chính phủ.

Coi xét lại tất cả cơ cấu chính quyền tại Ukraine phê chuẩn bầu cử tổng thống và quốc hội. " Sẵn sàng hủy hoại mọi thứ trên đường đi của mình. Cuộc biểu tình ủng hộ đường lối của chính phủ này mang thuộc tính hòa bình.

Theo ông. Ông tỏ tường mối lo ngại lớn và nhấn mạnh chẳng thể để xảy ra bạo lực trong biểu tình. Khoảng vài chục nghìn người đã dự các hành động của phe đối chọi ở trung tâm thủ đô Kiev. Trong lúc này. I. Trong bối cảnh biểu tình phản đối chính phủ leo thang tại Ukraine. Đại diện giới trí thức. Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso cũng đã điện đàm với ông Yanukovych.

Ngày 8/12. Sẽ giải quyết được những dị đồng hiện. Trong đó yêu cầu Chính phủ của Thủ tướng Mykola Azarov phải từ nhiệm.

Nhằm chỉ trích những hẹn đã được đưa ra với nhân dân hồi đó và sau đã không được thực hành. Ông Symonenko cực lực lên án hành động của các thành viên cực đoan thuộc đảng chính trị theo đường lối dân tộc chủ nghĩa "Tự do" phá hoại tượng đài lãnh tụ vô sản V.

SBU đã mở cuộc điều tra "các hành động chiếm quyền lực nhà nước của một số chính trị gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét