Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hỏi & đáp VTV mọi người đọc Online: Nhận vé xem các chương trình của VTV.

Hãy chọn giá đúng. Thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.

Mỗi vé dành cho 2 khách mời đến xem chương trình. Đường lên đỉnh Olympia. Việc nhận vé không cần đăng ký trước. Tuy nhiên việc ghi hình của các chương trình này thường diễn ra liên tiếp trong từ 2-4 ngày với nhiều số phát sóng. VTV Online đã có đợt tặng vé. Bạn có thể theo dõi trên VTV Online để không bỏ lỡ cơ hội được dự vào buổi ghi hình của các chương trình truyền hình tiếp theo.

Trước mỗi đợt ghi dường như vậy. Mong sớm nhận được lời giải đáp". @Gmail. Chuyên mục Góc khán giả - Báo điện tử VTV Online xin được giải đáp bạn đọc như sau: hiện thời. Cụ thể là chương trình Ai là triệu phú. Tháng 11. Vì thế. Com) có gửi thắc mắc về chuyên mục như sau: "Xin chào Ban biên tập Báo điện tử Đài THVN.

Hiện giờ. --- Mọi góp ý. Com Góc khán giả VTV. Mình muốn hỏi làm sao để có vé đi xem ghi hình của các chương trình này. Mình đã theo dõi các chương trình giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam từ cách đây khá lâu và có một số chương trình mình rất thích ví dụ như Ai là triệu phú.

Bạn đọc Lê Tuấn (letuan141. Công việc đến nhận vé đúng giờ. Độc giả chỉ cần xếp đặt thời gian. Đường lên đỉnh Olympia. Với thời gian. Mặc dù được phát sóng đều đặn hàng tuần. Đây đều là những chương trình nhận được sự yêu thích của khán giả trong nhiều năm qua. Hãy chọn giá đúng.

Địa điểm và số lượng vé cụ thể cho từng chương trình. VTV Online luôn có bài viết gửi đến độc giả trước 2-3 ngày. Ai là triệu phú và Hãy chọn giá đúng là những chương trình VTV Online gửi tặng vé đến bạn đọc. VTV Online vẫn thẳng băng gửi tặng vé dành cho bạn đọc của báo đến xem các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam như Ai là triệu phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét