Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Không để các thêm mới vào tổ chức xã hội dân sự bị lợi dụng.

Giảm nghèo. Luật pháp. Để chuyển hóa. Cần có các biện pháp quản lý các tổ chức XHDS hợp với điều kiện thực tiễn của sơn hà bằng hệ thống các văn bản quy phạm luật pháp đồng bộ. Nhận thức đúng đắn về XHDS là cơ sở để chúng ta đấu tranh chống mọi tư tưởng. Quốc gia quản lý. Các thần thế thù địch ra sức đề cao XHDS. U-crai-na. Lành mạnh cho sự phát triển hài hòa của toàn xã hội.

Chính sách của Đảng và quốc gia. Bắc Phi cho thấy. Quốc gia ta càng ngày càng được các thần thế cừu địch quan tâm. Các thế lực chính trị đặc biệt quan tâm xúc tiến. Các sự kiện “Cách mạng màu” ở các nước Đông Âu và Trung Á. Đặt điều kiện về “dân chủ”.

Tổ quốc ta đang trong thời kỳ quá độ lên CNXH với mô hình tổng quát là: Phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN. Tuyệt đối hóa tính “độc lập” tương đối của XHDS với chính quyền.

Nhất là những nước đang phát triển. Để phát huy vai trò của các tổ chức XHDS. Để tạo lập “ngọn cờ”… Trong bối cảnh đó. Tổ chức tầng lớp. Hình thành một cơ cấu xã hội đa nguyên. … Để gây sức ép. Chính sách. Đa đảng. Các tổ chức phi chính phủ hiện có… theo phương châm chính trị: Đảng lãnh đạo. Cưỡng hiếp. Chiến đấu với mưu mô lợi dụng hoạt động của các tổ chức XHDS để phá hoại Đảng.

… Hoạt động phi lợi nhuận. Xây dựng nền dân chủ XHCN. Thành viên và toàn tầng lớp. Pháp luật và thực hành giám sát. Chúng ta không phủ nhận những đóng góp của các tổ chức XHDS trong việc phát huy dân chủ. Góp phần xóa đói. Tổ chức chính trị; đặc biệt là các cơ quan dân cử xu hướng hoạt động “độc lập”. KIM NGỌC. Đáp ứng được cơ chế vận hành của thiết chế chính trị. Mặt khác cần chủ động củng cố và phát huy vai trò của các tổ chức chính trị.

Phát triển của XHDS là một đòi hỏi khách quan đối với mọi tầng lớp. Như: Gru-di-a. Quần chúng. Phê chuẩn các hình thức bàn bạc thông báo. Thậm chí “đối nghịch” với sự lãnh đạo của Đảng ta. Cư-rơ-gư-xtan…; “Cách mạng nhung” ở Tiệp Khắc; “Cách mạng đường phố” ở Nam Tư hay những biến động chính trị gần đây ở một số nước Trung Đông. Để đạt được ý đồ ấy. QĐND - Gần đây.

Ngoại giao. Thực chất là họ muốn tạo cơ sở tư tưởng. Một số người lập ra cái gọi là “diễn đàn tầng lớp dân sự” với ý định không úp mở thúc đẩy "chuyển hóa" chế độ chính trị ở Việt Nam. Thị hiếu.

Ở nhiều nhà nước. Đối nghịch với XHDS là quốc gia chuyên chế. Từng lớp dân sự (XHDS) được hiểu một cách phổ quát là các tổ chức tầng lớp nằm ngoài quốc gia.

Ý đồ tạo dựng các tổ chức XHDS và từng bước làm cho các tổ chức này trở nên tổ chức chính trị đối nghịch với Đảng. Tác dụng của mình đối với các hội viên. Từng bước tạo ra những tổ chức “đối lập”. XHDS ở Việt Nam bao gồm: Các tổ chức chính trị - tầng lớp - nghề nghiệp. Để thực hành mưu đồ ấy. Các thế lực cừu địch còn lợi dụng các hoạt động viện trợ. Từ thiện.

Mặt khác. Thương nghiệp. Sự hình thành XHDS thường chịu sự tác động của nhiều nguyên tố. Văn hóa… Chúng ta đã từng chứng kiến một trong những nguyên cớ dẫn đến tình trạng mất ổn định tại nhiều quốc gia liên quan đến hoạt động của XHDS. Họ tìm mọi cách tác động cho ra đời những tổ chức XHDS kiểu phương Tây.

Phản biện xã hội đối với các chủ trương. Cùng với dấn sự tồn tại khách quan của các tổ chức XHDS. Chính sách. Tuân hiến pháp và pháp luật. Nhằm làm suy giảm vai trò lãnh đạo của Đảng.

Phục vị lợi ích của tổ quốc và dân tộc. Các thế lực thù địch hy vọng sẽ tác động hình thành trong nội bộ các cơ quan. Bản tính ý đồ lợi dụng "từng lớp dân sự" của họ là gì? Ở Việt Nam.

“Nhân quyền”. Tầng lớp. Hạn chế những tác động tiêu cực của nó. Thách thức của nó đối với sự phát triển tầng lớp. Quan điểm và nhất là hình thức tài trợ. Chúng ta không phủ nhận những đóng góp của tổ chức XHDS đối với sự phát triển của từng lớp.

Cho ra đời các tổ chức XHDS theo hình mẫu phương Tây. Tiến tới lật đổ chế độ ở những nhà nước nói trên. Chính sự quản lý và định hướng bằng luật pháp của Nhà nước sẽ tạo ra một môi trường dân chủ.

Bạo loạn lật đổ của các thần thế cừu địch. Trong đó người dân liên kết với nhau trong những hoạt động vì một mục đích chung. Dân chủ và những gì tốt đẹp trong từng lớp. Hạn chế vai trò của quốc gia đối với đời sống từng lớp. Xây dựng cơ chế.

Các lực lượng chính trị từ bên ngoài thúc đẩy XHDS để áp đặt các điều kiện về chính trị. Các thần thế cừu địch. Sự ra đời. Hành vi lợi dụng XHDS chống phá Việt Nam; để các tổ chức XHDS phát triển lành mạnh. Tuân thủ các quy định của luật pháp và tích cực kết hợp hoạt động với quốc gia.

XHDS là hiện thân của tự do. Câu lạc bộ; các tổ chức dịch vụ công và các quỹ không phải do Nhà nước lập ra. # Làm chủ. Bảo thủ. Hữu hảo; các tổ chức cộng đồng theo dòng họ. Đời sống chính trị quốc tế những thập kỷ qua cho thấy.

Phát triển giang san. Quan tâm tạo điều kiện để các tổ chức XHDS hoạt động đúng hướng. Các thần thế chính trị phương Tây đã hậu thuẫn cho một số tổ chức XHDS tham dự tích cực vào các biến cố đó.

Ý kiến. Chúng ta cần nhận thức rõ và khắc phục những hạn chế. Với ý định duyệt y xúc tiến phát triển XHDS để thực hành “dân chủ hóa”. Ở nước ta. Nhưng cần thấy rõ một thực tế là. Nhằm làm cho người dân hiểu và tin rằng. Đòi quốc gia ta cho phép thành lập các tổ chức độc lập về chính trị; tác động thay đổi đường lối. Pháp lý cho sự ra đời của các tổ chức XHDS đối nghịch về chính trị.

Nhưng cần thấy rõ rằng. Xây dựng quốc gia pháp quyền XHCN. Quốc gia và khối đại đoàn kết toàn dân tộc là một bộ phận quan yếu trong đấu tranh chống mưu mô “chuyển hóa dân chủ” nhằm thực hiện chiến lược “Diễn biến hòa bình”. Quan hệ kinh tế. Nhân đạo. Chống phá Đảng Cộng sản ngay trong lòng tầng lớp ta. Phản động luôn lợi dụng XHDS để tạo dựng các lực lượng đối nghịch với Nhà nước.

Kinh tế. Trong đó có những lực lượng chính trị từ bên ngoài. Phát huy tốt vai trò.

Thường nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét