Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Trao tặng hàng nghìn ly đáng tin cậy sữa cho trẻ em nghèo | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô.

Trao tặng hàng nghìn ly sữa cho trẻ em nghèo Chủ nhật 08/12/2013 21:40 ANTĐ - Ủy viên Bộ Chính trị.

33. Rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì. Tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có tình cảnh khó khăn. PVN là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 1.

Vì vậy. Trung tâm bảo trợ xã hội tại 58 tỉnh. Phó chủ toạ Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến dự lễ trao tặng sữa diễn ra sáng 8-12. Vinamilk cùng cộng đồng mong muốn được góp phần cải thiện một phần điều kiện dinh dưỡng cho trẻ nít Việt Nam. Tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Sự kiên trì của hành trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang nhiều ý nghĩa”.

Ủy viên Trung ương Đảng- Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền cùng lãnh đạo nhiều ban ngành đã đến tham gia buổi lễ. 000 ly sữa trong tổng số 42. Tuốt tuột số sữa này sẽ được Quỹ bảo trợ trẻ mỏ Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trọng tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đem đến cho hơn 286.

Hà Linh. Tỉnh Phú Thọ. Vì một Việt Nam luôn vươn cao. 000 ly sữa mà con trẻ tỉnh Phú Thọ được thụ hưởng từ chương trình.

500 tỷ đồng thu mua sữa tươi vật liệu Sáng 8-12. Từ đó giúp các em phát huy tối đa tiềm năng của con trẻ Việt Nam về cả thể chất và trí óc. Thành phố trên cả nước để các em nhỏ sử dụng liên tiếp trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm sữa nước và khoảng 2 tháng đối với sữa bột. Chưa được chăm nom đầy đủ về mặt dinh dưỡng. Bà Phạm Thị Hải Chuyền- Ủy viên Trung ương Đảng.

Huyện Cẩm Khê. Ủy viên Bộ Chính trị- Phó Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho biết: “Hiện nay. Được thành lập từ năm 2008. Dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí óc của các em còn nhiều hạn chế. Theo bà Bùi Thị Hương- Giám đốc Đối ngoại Vinamilk.

Khuyết tật. 000 con trẻ khó khăn tại Việt Nam hơn 20 triệu ly sữa.

Đây là điểm dừng chân chung cuộc trong năm 2013 của chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2013 với sự tài trợ duy nhất của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức lễ trao tặng sữa cho trẻ con nghèo tại xã Cẩm Lương. Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét