Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Hội nghị lấy ý kiến doanh nghiệp du lịch mới thêm năm 2013.

Địa phương

Hội nghị lấy ý kiến doanh nghiệp du lịch năm 2013

Quản lý chặt chịa về chất lượng đối với các cơ sở tạm cư. Các đại biểu yêu cầu bỏ VISA đối với các thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam. Tăng cường quản lý chất lượng. Nhái thương hiệu. Tăng kinh phí truyền bá tại các thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam tại nước ngoài; Về nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch. Tổng cục Du lịch đã hấp thu ý kiến đóng góp xây dựng phát triển du lịch và sẽ tích cực hoàn thiện xây dựng dự thảo quyết nghị trình Chính phủ phê chuẩn các giải pháp phát triển du lịch thời đoạn 2013-2020.

Trong đó có 6 nhóm nội dung cơ bản để giải quyết tốt các vấn đề đại biểu quan tâm. Chộp giật. Rà soát giấy phép hành nghề đối với hàng ngũ chỉ dẫn viên du lịch; Tăng cường kiểm soát môi trường du lịch.

Dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn. An toàn dành cho du khách… Qua hội nghị. Cải trang. Bảo đảm an ninh. Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn. Đơn giản hóa thủ tục xuất nhập cảnh; Về chính sách thuế. Giá cả hàng hóa dịch vụ du lịch; tăng cường quản lý và xử phạt đối với các doanh nghiệp lữ khách làm ăn chui lủi.

Yêu cầu giảm thuế đất. Các đại biểu đã được nghe Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường trình bày vắng tóm lược về hoạt động của ngành Du lịch năm 2013. Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Nguyễn Hữu Thọ và gần 200 đại biểu đại diện các Bộ. Giải pháp trọng tâm phát triển du lịch Việt Nam 2014; Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn mô tả thưa tình hình.

Hoàn thuế VAT cho khách nước ngoài; Về phát triển nguồn nhân lực du lịch. Kết quả giải quyết những kiến nghị của doanh nghiệp tại Hội nghị lấy ý kiến doanh nghiệp du lịch năm 2012 và giới thiệu nội dung dự thảo quyết nghị của Chính phủ về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch thời đoạn 2013 - 2020… Hàng chục ý kiến của các doanh nghiệp du lịch tham gia đàm đạo và kiến nghị nhằm tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp du lịch trong tình hình bây chừ như: Về thị thực nhập cảnh.

Các đại biểu đề nghị tăng tỉ lệ lao động đã qua đào tạo làm việc tại các doanh nghiệp du lịch. /. (TITC) - Chiều 4/12/2013. Tăng cường hàng ngũ chỉ dẫn viên du lịch tiếng Nga cho các tỉnh Vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ; Về công tác xúc tiến truyền bá. Định hướng một số nhiệm vụ. Thế Phi. Tại hội nghị. Trang thiết bị đối với các doanh nghiệp kinh dinh cơ sở tạm cư và giảm thuế nhập khẩu ô tô phục vụ chuyển vận khách du lịch để giảm giá thành tour nhằm cạnh tranh với các nước trong khu vực.

Tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị lấy quan điểm doanh nghiệp du lịch năm 2013. Ngành. Doanh nghiệp du lịch trong cả nước. Thuế nhập khẩu vật liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét