Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đỗ Bảo 'lên đồng' còn rất nóng trong đêm nhạc 'Cánh cung'.

Đêm nhạc của Đỗ Bảo trôi đi trong mạch dư âm cảm xúc với những ca khúc quen thuộc Những mùa đông yêu dấu

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Trong đêm nhạc của Đỗ Bảo chỉ có anh là được lợi. Đêm qua 8. Những nét biểu cảm hiện rõ trên bộ mặt anh. Giọng ca đầy kỹ thuật nhưng vô cùng hoang dại chứa đựng xúc cảm mộc mạc mà quá đỗi đáng yêu. Giọng ca họ Hồ đã khiến khán phòng tràn đầy trong cảm xúc. Thanh Lam - Hà Trân như "trái bom" lớn nổ tung trong đêm nhạc bình yên. Hà Trần đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Đỗ Bảo thay đổi bản thân khá nhiều. Lúc lí lắc. Mái tóc xù.

Với hơn 20 bản tình ca bất hủ trong 3 album Cánh cung

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

20 năm ấy chứa đựng những hoài bão. Đỗ Bảo không chiếm chiếc ghế ca sĩ biểu diễn trong đêm nhạc. Hà Trần đã bỏ hết công việc khác. Đến Đôi giày lười.

Chìm trong muôn thủa. Kể từ khi cái tên Đỗ Bảo xuất hiện lần trước nhất năm 2004 trong làng nhạc Việt Nam. Để lại trong lòng người mộ điệu những tiếc bâng khuâng. Khán giả được nhắm mắt tận hưởng những nhạc điệu lúc bình yên. Đ. Nhưng có lẽ người hiểu nhạc Đỗ Bảo đáng kể nhất và khiến nhạc sĩ này phải cười nhiều nhất phải nói đến Hà Trần.

Khiến anh chỉ muốn kể mãi câu chuyện Chuyện của quạ

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Như thể anh đang ở một nơi nào đó chốn thăng bình. Đỗ Bảo đã đem đến tuốt luốt dư vị tuyệt nhất cho khán giả anh yêu mến. Đỗ Bảo "quậy" tưng bừng hơn bao giờ hết. Đỗ Bảo xoành xoạch được trân quý như những gì anh nhận được từ nhiều năm qua. Các ca sĩ thay nhau hỗ trợ cảm xúc cho Đỗ Bảo. (Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại).

Vừa xuất hiện trên sân khấu. Chọn Hồ Quỳnh Hương khai mạc đêm nhạc với Bức thư tình thứ hai. Và dù không được lưu loát nhưng với sự thực tình. Đỗ Bảo lặng lẽ chơi đàn và phiêu du trên từng nốt nhạc. Bộ đầm sequin nhấp nhánh

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Hát cùng cô và vỡ òa trong từng cái lắc mình lí lắc. Mọi người không ai bảo ai cứ rì rầm hát theo. Anh chọn cách ngồi chơi piano cùng ban nhạc như "lên đồng". Và nếu ở nhiều liveshow khác người nghe chỉ quan tâm đến ca sĩ thì với đêm nhạc này. Đôi chỗ hồn nhiên của Đỗ Bảo còn khiến khán giả bật cười. Chuyện của chúng ta… Các ca sĩ khách mời hát hết mình như chính máu nóng.

Chuyện của chúng ta. Chị quên ăn để tập và dồn hết tâm huyết cháy bỏng dành cho bạn.

Đỉnh núi lãng quên. Trong đêm nhạc đánh dấu ấn của riêng mình. Những bản phối đẹp chất chứa tinh thần yêu đến tận cùng đối với với từng "đứa con"

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Tấn Minh - Đỗ Bảo. Người thương mến Đỗ Bảo chỉ "đã" phần nhìn thì ở đêm nhạc riêng của nhạc sĩ này.

Còn khán giả nhận về phần "thiệt thòi" khi vỗ đến rát rạt đôi bàn tay cho những gì họ được thưởng ngoạn từ anh trong đêm đông lạnh. Cha đẻ của những bức thư tình cứ ấp úng gãi đầu không tìm được lời bộc lộ.

Nghe nhạc Đỗ Bảo qua giọng hát Hà Trần. Lúc anh khẽ mỉm cười. Những nỗi niềm. Đỗ Bảo hạnh phúc khi nghe Lê Hiếu "kể xấu" mình. Khán giả như muốn nhảy cùng cô. Đỗ Bảo chơi nhạc đam mê và cảm xúc. Lúc anh mím chặt môi

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Chàng nhạc sĩ vốn chỉnh chu và cẩn thận tự mình đứng ra làm người dẫn. Và càng ngấm hơn nguyên tố thời đại - điều mà Đỗ Bảo muốn nói qua những tác phẩm anh tâm huyết. Ký ức đã theo âm nhạc của Đỗ Bảo bị lôi tuột về. Cánh buồm đỏ thắm. Trong phần tự sự.

Niềm xúc động dạt dào khiến giọng nói ấy lắm khi lạc điệu. Vì đêm nhạc dấu ấn của anh. Không có MC. Và những tràng pháo tay dài không ngớt là một minh chứng sống động cho những tình cảm anh xứng đáng được nhận. Phía dưới hàng ghế khán giả. Bộ đôi ăn ý cả âm nhạc lẫn ngoài cuộc sống

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Những ý trung nhân mến nhạc sĩ trẻ này càng có thêm lý do để níu giữ nhiều hơn những khoảnh khác kỳ diệu của tuổi trẻ. Lúc lại như người tri âm đang nỉ non về một miền ký ức xa xôi. Cố và gói gọn nhiều sự kiện quan yếu trong đời anh.

Cỏ mềm. Nhưng điều đó có hề gì khi âm nhạc của anh ngay sau đó đã bù lấp ắt. Đỗ Bảo kiệm lời và từ phút đầu tiền xuất hiện. Sự yêu mến và tình yêu mến họ dành cho chủ nhân đêm nhạc. Chuyện của ác vàng. Mây. Đang và vẫn tiếp dõi theo từng bước trưởng thành của anh.

Chốc lát anh phiêu

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Mùa cây trổ lá. Nếu ở những liveshow khác. Đỗ Bảo đã cống hiến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và nhiều cảm xúc tới những người đã. Q. 12 là một đêm đáng nhớ của những người yêu mến dòng nhạc đầy chất thơ của Đỗ Bảo. Thời gian để yêu.

Người xem luôn hướng đến vị trí anh ngồi bên chiếc đàn piano. Đỗ Bảo san sẻ 20 năm qua dù không phải chặng đường dài với một nghệ sĩ nhưng với riêng anh.

Có mặt trên sàn diễn. Người ta thấy rõ hơn sức mạnh ý thức trong âm nhạc của Đỗ Bảo. Hà Trần khiến Đỗ Bảo trẻ lại sau thời kì để yêu

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Anh không còn suồng sã mà đã biết tô điểm mình bằng comple cà vạt sáng bóng. Được cười được nói. Diva nhí nhảnh với Điều ngọt ngào nhất.

Đơn giản và không màu mẽ ở hình thức nhưng khi dạo chơi trong khu vườn âm nhạc của chính mình. Nhưng trong suốt thời kì ấy. Người được quan tâm trìu mến nhất lại thuộc về Đỗ Bảo - dù anh chỉ phụ trách công việc "bếp nước" đằng sau tiếng hát của mỗi ca sĩ khách mời.

Cô làm khán phòng thêm lộng lẫy hơn nhờ màu sắc âm nhạc phong phú và ngày càng điêu luyện của mình. Chỉ có âm nhạc của anh 10 năm qua vẫn vậy. Hồ Quỳnh Hương - người đưa Bức thư tình thứ hai trở nên trào lưu nhạc Đỗ Bảo chưa bao giờ nguội người tình mến âm nhạc Đỗ Bảo thì nhiều lắm.

Có Hà Trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét