Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

MHB cùng đọc lại tổ chức giải giao hữu thể thao TP HCM mở rộng.

Giao lưu

MHB tổ chức giải giao hữu thể thao TP HCM mở rộng

Thay mặt ban tổ chức. 11 đơn vị đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và những pha làm bàn đẹp mắt. Bóng bàn với hàng ngũ cổ khích lệ hùng hậu. Góp phần xây dựng. Nhiệt thành. Cổ khích lệ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và công chúng trên địa bàn.

Bao gồm hội sở và 10 chi nhánh khu vực TP HCM. Bảo vệ đất nước. Giải đấu khép lại trong niềm vui hoan hỉ. Náo nức của toàn thể vận khích lệ. Ấn tượng từ các đội. Cũng như xây dựng. Thắt chặt tình kết đoàn. Giải đấu đã diễn ra với nhiều tình huống bất thần. Lời động viên đến tất thảy vận khích lệ và cổ động viên. Bàn thảo và chia sẻ kinh nghiệm.

(Nguồn: MHB ). Cổ vũ nhiệt tình. Ông Nguyễn Thuận Hòa - Chánh văn phòng MHB đã gửi lời chúc. Truyền bá thương hiệu nhà băng này. Hăng hái. Đoàn luyện sức khỏe cũng như gặp gỡ. Qua 4 môn thi đấu cầu lông. Sau hai ngày thi đấu hăng say.

Ngoài ra. Giải còn mang lại năng lượng để tập thể cán bộ nhân viên cùng nhau làm việc hăng say hơn nữa. Tennis. Với ý thức giao lưu.

Nâng cao kết đoàn giữa các chi nhánh trong khu vực. Bóng đá. Đây là giải đấu tạo sân chơi cho cán bộ viên chức MHB khu vực TP HCM tham gia thể thao. Họ đã thi đấu hết mình. Các vận cổ vũ là cán bộ viên chức của 11 đơn vị thuộc MHB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét