Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đạo diễn của "Notting Hill" tiếp làm đã làm mới phim về tình yêu.

Có cay đắng

Đạo diễn của

Nhưng cũng có rất nhiều tình tiết vui nhộn”. Cãi vã. Nick và Meg Burrows đến từ Birmingham (nước Anh). Từng nhà hàng. Cãi cọ và thất vọng về người bạn trăm năm.

Từng thực hành nhiều tác phẩm xoay quanh đề tài tình. Dành kỳ nghỉ cuối tuần ở một tỉnh thành tràn trề tình yêu. Câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng già đã được chấp bút bởi biên kịch Hanif Kureishi – cộng sự quen thuộc của đạo diễn Roger Michell. Nick là một giảng sư chưa có được nhiều thành quả trong sự nghiệp.

Bộ phim mới nhất của ông có tên Cuối tuần ở Paris (Le Week-End) sẽ đấu vỡ hoang đề tài tình ái đôi lứa nhưng ở một giác độ khác. Luôn đòi hỏi nhiều hơn từ cuộc sống và hôn nhân của mình. Cuối tuần ở Paris là lần hợp tác thứ 4 giữa đạo diễn Roger Michell và biên kịch Hanif Kureishi. Thường lo lắng về chuyện tiền bạc

Đạo diễn của

Biên kịch Hanif Kureishi cho rằng. Đặc biệt. Cuối tuần tại Paris hứa hẹn sẽ là món ăn ý thức mới mẻ.

Không giống như nhiều phim khác lấy bối cảnh Paris. Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 (2011). Paris luôn mang tới cho bạn những câu chuyện tình lãng mạn một cách tự nhiên. Tuy sức ép phòng vé khiến bộ đôi có chút e dè tuy nhiên đạo diễn Roger vẫn khẳng định: “Tôi vững chắc rằng với bộ phim này.

Nhưng cặp vợ chồng lớn tuổi lại liên tiếp qua những giây khắc chán nản. Đối với ông. Thậm chí các diễn viên phải thay y phục tại nhà đi thuê theo giờ.

Vợ chồng Nick quyết định quay trở lại Paris – Pháp. Có thể thấy rằng. Lộ trình quay ngắn hạn và khá ít ỏi

Đạo diễn của

Nam diễn viên Jim Broadbent đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả Việt qua các phim Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009).

Đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió trong mối quan hệ vợ chồng kéo dài 30 năm. Ông từng đoạt giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim Iris (2001). Đem đến cho khán giả những trải nghiệm sâu sắc về tình ái và cuộc sống trong những ngày cuối năm. Lấy bối cảnh chính ở Paris. Cuộc gặp gỡ giúp Nick và Meg có cái nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống và ái tình của họ.

Họ còn bất ngờ gặp lại Morgan – học sinh cũ của Nick hiện đang khá thành đạt. Viết về những người già thúc hơn rất nhiều so với viết về giới trẻ.

Còn Meg có tính cách chính trực. Từng con phố. Khán giả sắp được gặp lại Roger Michell - đạo diễn đã làm nên tác phẩm lãng mạn kinh điển Notting Hill.

Cuối tuần tại Paris hứa hẹn sẽ mang tới những khung cảnh lãng mạn của đế kinh ánh sáng. Jim chia sẻ: “Chúng tôi hấp tấp đi quanh quéo Paris quay phim và nhờ thế cả ê kíp trở thành gần gũi với nhau hơn”

Đạo diễn của

Cuối tuần ở Paris được sinh sản với ngân sách thấp. Và để kỷ niệm 30 năm bên nhau. Các tác phẩm trước đó của bộ đôi này thường đề cập tới mối tình già - trẻ nhưng đến Cuối tuần ở Paris thì mô típ này đã đổi thay.

Nơi mà 3 thập kỷ trước họ đã có trăng mật ngọt ngào tại đây. Đồng thời nhóng thay đổi cuộc hôn nhân đang trở nên nhàm.

Huyền Vũ. Mọi người sẽ phải thay đổi định kiến đó”. Cloud Atlas (2012). Thật đúng là thiên đường!”. Nữ diễn viên Lindsay Duncan trong vai bà Meg cho biết: “Chúng tôi được ngắm nhìn Paris trong mỗi buổi ghi hình.

Nam diễn viên Jim Broadbent cũng san sẻ: "Bộ phim sẽ mang tới nhiều hình ảnh đẹp về tình yêu hơn là những quang cảnh lãng mạn của Paris. Vào vai đôi vợ chồng đã thành hôn 30 năm là hai diễn viên kỳ cựu người Anh: Jim Broadbent và Lindsay Duncan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét