Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mục vui vui đích bạn đến Trái đất này là gì? - VnExpress iOne.

Hãy viết ra những điều đầu tiên bạn nghĩ đến trong đầu

Mục đích bạn đến Trái đất này là gì? - VnExpress iOne

Viết ra giấy/máy tính Với câu hỏi “Mục tiêu trong cuộc sống là gì?”. 4. Chỉ cần bạn bằng lòng xoá bỏ những rào cản (mà đa số là do bạn tự nghĩ ra!).

Những thông tin này cũng rất hữu ích cho công cuộc tìm mục đích cuộc thế của bạn đấy. Hãy tìm các câu lạc bộ tự nguyện viên và bắt đầu sự nghiệp phi lợi nhuận của mình. 10. Chúng ta có quá nhiều điều cần phải cám ơn cuộc sống này.

Chúng ta có được hướng đi trong cuộc sống và từ đó. Kể cả những điều bé nhỏ vụn vặt hay những việc bạn thậm chí còn chưa có ý định bắt đầu thực hành chúng ngay hiện nay. 2. Hạnh phúc cho bạn. 1. Nhưng đó không phải là sờ soạng. Dành nhiều thời gian tập kết vào những điều lớn lao trong cuộc sống: gia đình. Đọc Ngôn từ chính là sức mạnh.

Đàng hoàng. Kiên nhẫn và khiêm tốn. Hãy tụ hội vào điều bạn yêu thích nhất. Lập danh sách những điều bạn muốn làm trước khi chết Nếu bạn có một năm để sống. Hỏi bạn bè Hỏi người khác mục đích sống của mình ư? Nghe có vẻ vô lý nhỉ. Danh sách này chính là những đam mê. Hãy nhớ rằng. 7. Đặt ra được kế hoạch cho thế cục mình. Đơn giản hoá cuộc sống Đừng để đầu óc bị vướng bận vì những điều lặt vặt.

Sáng tác thơ. Ảnh: Childhood Khi thực hiện hết 10 điều này

Mục đích bạn đến Trái đất này là gì? - VnExpress iOne

Bạn sẽ sống như thế nào? Bạn muốn đi đâu? Bạn muốn dành thời kì cho ai? Hãy lập danh sách những điều bạn muốn làm trước khi rời khỏi thế giới này là một cách tốt nhất để xác định những điều thật sự quan yếu với bạn.

Nếu bạn thích hoạt động từng lớp. Nếu bạn thích viết. Hãy nuốm tạo được thói quen đọc những điều có nghĩa mỗi ngày. Sức khoẻ và làm thuê việc bạn mê say nhất. Làm những điều tốt đẹp cho người khác mà không đợi mong họ đáp lại. Mỗi ngày. Đột nhiên. Và ghi nhớ những câu trích dẫn bạn thích nhất trong sổ riêng của mình nhé. Chúng truyền cảm hứng và sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc về mục đích sống của mình.

Thực hiện Danh sách đã có. Vẻ đẹp thật sự luôn nằm ở sự đơn giản. Cho dù đó là những điều bạn chưa bao giờ làm trước đây. Chi tiết quá trong cuộc sống hàng ngày. Trong những gạch đầu dòng đó. Tập yoga. Tập vẽ truyện tranh. Làm việc không chỉ vì tiền Hãy đáp câu hỏi: Loại công việc nào bạn thích làm đến nỗi bạn sẵn sàng làm không mà không cần phải trả công? Đối với mỗi người chúng ta.

Nói thì dễ vậy. Hãy tập viết những tác phẩm trước hết của mình.

Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích trong đời. Gaby (Tổng hợp) *Xem thêm: 33 bí kíp 'hạnh phúc mãi mãi về sau'.

Đọc trên Internet. 8. Nếu không như vậy. Nhưng lại hiệu quả “phết” đấy! Hãy hỏi chúng nó yêu bạn vì điều gì. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ

Mục đích bạn đến Trái đất này là gì? - VnExpress iOne

Bạn sẽ thấy bạn đã và đang có một cuộc sống lý tưởng đấy. Kiến thức từ sách vở giúp bạn nhìn nhận cuộc sống một cách sâu sắc song song mang lại cảm hứng dồi dào cho bạn.

Cuộc sống cũng thế. Điều này sẽ giúp bạn khám phá được mục đích sống của mình.

Ảnh: FB. Ảnh: FB. Miêu tả sự trân trọng của bạn đối với cuộc sống chuẩn y chính cách bạn sống và những hành động hàng ngày của bạn. Nhưng làm sao để có thể tìm ra được mục đích sống của mình? 10 điều tưởng như nhỏ sau đây sẽ giúp bạn xác định được lý do bạn sống trên trái đất đấy. Hãy dành ra một khoảng thời gian dù chỉ là 10 phút để thực hành một điều trong bảng kê của bạn.

Hành động ngay và luôn thôi! 3. Những phẩm chất tốt nhất của bạn là gì. Phấn khích và hạnh phúc. Những điều bạn thích làm hoặc có thể đem niềm vui. Cảm giác của bạn Nếu bạn đang sống đúng cuộc đời của mình. Có điều gì đó bạn đã bỏ sót chăng? 5.

Hàm ơn những điều bạn có hàm ơn. Mua sách. Bạn bè. Có mục đích. Công việc là một phương tiện để thanh toán các hoá đơn. Hiện thực hoá ham của bạn bằng cách viết nó ra nhé.

Điều gì là quan trọng nhất đối với bạn? Điều gì quyến rũ nhất? Điều gì khơi dậy niềm vui sống trong bạn? Viết quờ quạng ra. Đừng đo đắn nghĩ suy nhiều làm gì cả. Hãy dừng lại và nhìn lại danh sách của mình một lần nữa. 9. Trân trọng những điều bạn đang có. Hay học một ngoại ngữ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét