Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Gattuso: 'Đàn liên tục bà không có chỗ trong bóng đá'.

Gennaro Gattuso không đồng tinh trong việc đưa Barbara Berlusconi lên làm giám đốc điều hành

Gattuso: 'Đàn bà không có chỗ trong bóng đá'

Chúng ta cần phải có nhiều hơn sự coi trọng. Cựu tiền vệ Gennaro Gattuso đã có một phát biểu san sẻ cảm xúc của mình. Tuy nhiên sự nghiệp huấn luyện của 'bò mộng' đang gặp rất nhiều trắc trở khi tuần tự bị Swiss FC Sion và Palermo thải hồi trong năm nay.

” – Gattuso phát biểu với các phóng viên tại Reuters. Dành được vô khối danh hiệu cao quý điển hình như 2 Champions League.

Khi AC Milan đã bị bỏ xa với khoảnh cách 16 điểm so với nhóm dự Champions League. Gennaro Gattuso cũng đã có khoảng thời 13 năm gian thi đấu cho Milan. Đầu tháng này. Barbara đã chỉ ra sự thiếu vắng của màng lưới do thám hiện đại như những gì mà các câu lạc bộ khác đang sử dụng. Nhưng đó là những gì đang diễn ra. Trước sự kiện đó. Barbara Berlusconi. Ảnh: Internet. Ngoại giả chính sách tiêu và chuyển nhượng cũng còn nhiều điều bất cập.

Con gái của chủ tịch AC Milan đã yêu cầu câu lạc bộ nên có ‘một chiến lược kinh dinh mới’ trong bối cảnh AC Milan đang qua những chuỗi ngày đáng quên ở mùa giải năm nay. Galliani đã có khoảng thời kì 13 năm làm Giám đốc điều hành của Milan.

“ Đối với một người như Galliani. Tôi thực sự không muốn thấy đàn bà trong bóng đá. Chủ toạ Slyvio Berlusconi đã chính thức thông tin về việc Adriano Galliani và Barbara Berlusconi sẽ cùng nhau đảm nhận vai trò giám đốc điều hành tại Milan. 2 Serie A và 1 Coppa Italia. Nhưng hiện tại Rossoneri đang gần với nhóm xuống hạng hơn là chức vô địch. Tôi không muốn nói điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét