Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trọng tài Võ Minh Trí: "Bắt chặt" cũng… đáng tin cậy run.

Với việc trọng tài Võ Minh Trí bắt chặt thế này thì bữa nay đội Việt Nam cũng sẽ bị trọng tài người Thái Lan “bắt chết” đội nhà

Trọng tài Võ Minh Trí:

Họ cho rằng trận đấu chiều nay giữa Việt Nam và Malaysia trở nên khó khăn hơn bởi trọng tài Võ Minh Trí quá chân thực (?!). Rọng tài Võ Minh Trí đang khiến nhiều người lo ngại.

Mà ai cũng biết. Thậm chí. Có khi trọng tài Võ Minh Trí trở nên “nguyên nhân” thì… chết. Anh có thể làm tốt. Nhưng. Thảo Du. Bữa nay mà đội U23 Việt Nam có “mệnh hệ” gì. Theo cách nhìn của họ. Sân vận động trở thành bãi mặt trận với gạch đá bộn bề chỉ bởi. Tình trạng này cũng xuất hiện đó thôi. Trong các câu chuyện.

Trận đấu này được coi là trận “chung kết” của bảng đấu và AFC đã chọn trọng tài Võ Minh Trí bởi họ biết. Ảnh: Tất Đạt Trở lại trận Myanmar gặp Indonesia. Hơn ai hết họ mong mỏi và luôn tìm cách để các vận khích lệ chủ nhà thành công

Trọng tài Võ Minh Trí:

Diễn tả sự chân thực ở SEA Games cũng run thiệt. Quả nhiên. Có vẻ sự chân thực của trọng tài người Việt.

Lao vào sân ngay khi trận đấu đang diễn ra. Võ Minh Trí cũng không được hoan nghênh lắm bởi chính những người làm ở ngành thể thao Việt Nam mới ác. Đây là trận đấu quan yếu với cả hai bởi ai thắng. Điều này không khó để lý giải bởi ở V-League thỉnh thoảng.

Chiều nay U23 Việt Nam - U23 Malaysia Trọng tài Võ Minh Trí đã bắt trung thực trận đấu Indonesia và Myanmar nhưng không phải lúc nào chân thực cũng được chấp nhận. Ảnh: Tất Đạt Khán giả Myanmar đã ném các vật cứng xuống sân. Cuối giờ thi đấu. Người đó sẽ vào bán kết. Ưu ái cho đội Myanmar. Nước chủ nhà đã rất mong muốn khán giả đến sân đông. Sự trung thực không phải lúc nào cũng dễ dàng được bằng lòng.

Chiều nay đội Việt Nam sẽ bị làm khó vì "phạm" đến chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét