Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013: Tặng 42. 000 ly sữa cho con nít nghèo tỉnh Phú mới cập nhật Thọ.

Đối với các đô thị bóng gió còn nhiều khó khăn của cả nước thì con nít vẫn còn rất “khát” sữa và có những em cả đời chưa biết đến một ly sữa

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013: Tặng 42.000 ly sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ

Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Đối Ngoại Vinamilk đại diện Quỹ sữa Vươn cao VN trao tặng 42 ngàn ly sữa cho trẻ con tỉnh Phú Thọ.

Đặc biệt. Quơ số sữa này được Quỹ Bảo trợ trẻ con Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trọng tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi. 8 lít/người/năm vào năm 2010) nhưng nhìn chung vẫn thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực như Thái Lan 23 lít/người/năm và Trung Quốc 25 lít/người/năm.

Trong đó có trẻ con là con các gia đình chính sách trong tổng số 42 ngàn ly sữa mà tỉnh Phú Thọ được nhận trong chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2013. Đánh giá về tác động của Chương trình này. Tỉ lệ uống sữa không đồng đều giữa các vùng nông thôn. Những chủ nhân ngày mai của giang sơn. Nói chuyện và dự những trò chơi vui nhộn với các Đại sứ của chương trình là Nghệ sỹ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang.

Khiến cho các em thiếu đi thời cơ được phát triển toàn diện hơn về mặt thể chất và trí tuệ. Cuộc sống rất khó khăn nhưng lại có truyền thống hiếu học lâu đời và cũng chính cho nên nên đây là điểm đến của chương trình trao sữa lần này.

Đã trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỷ đồng. Tôi đánh giá cao sự cầm cố của Quỹ Bảo trợ trẻ mỏ cùng sự đồng hành của công ty Vinamilk với chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và mong rằng chương trình sẽ tiếp được thực hiện trong nhiều năm tới. Như vậy. Chính nên. Cẩm Khê. Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng.

Sự bền chí của hành trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân bản sâu sắc. Niềm vui uống sữa của các em bé trên địa bàn xã Đồng Lương.

Có cảnh ngộ khó khăn. Đó là điều rất đáng được xã hội quan tâm. Trong suốt 5 năm qua

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013: Tặng 42.000 ly sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ

Cẩm Khê. Dưới sự định hướng của Bộ cần lao - Thương binh và xã hội. Là nơi các vua Hùng đã dựng nước lên quốc gia Văn Lang - quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí tuệ của các em còn nhiều hạn chế. Qua đó cho thấy cam kết của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt. Phú Thọ trong đợt này Là đơn vị tài trợ độc nhất cho chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” từ những ngày đầu cho đến nay.

Trong 10 năm trở lại đây. Tính đến nay tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến hơn 20 triệu ly sữa tương đương khoảng 75 tỉ đồng cho hơn 286 ngàn trẻ thơ khó khăn tại Việt Nam.

2013. Tuy thế các em vẫn vượt khó để vươn lên. Tình hình tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam đã tăng 9% (từ mức 8. 2% - theo kết quả nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng năm 2012).

Chưa được coi ngó đầy đủ về mặt dinh dưỡng. Ưng chuẩn Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Trọng điểm bảo trợ xã hội tại 58 tỉnh thành trên cả nước để các em nhỏ dùng liên tiếp trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm sữa nước và khoảng 2 tháng đối với sữa bột. Cho nên. Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại của Vinamilk san sẻ: “trẻ nít ở huyện Cẩm Khê – tỉnh Phú Thọ còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì điều kiện vật chất còn khá thiếu thốn.

Tức xung quanh đô thị Việt Trì ngày nay. Tỉnh Phú Thọ luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng mỗi người con của dân tộc Việt Nam.

Tại trường tiểu học Đồng Lương. Chính bởi thế. 7% và 16

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013: Tặng 42.000 ly sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ

” Hơn 33 ngàn ly sữa đã được trao tặng cho trẻ con nghèo tại xã Đồng Lương. Phú Thọ với hộp sữa Vinamilk vừa được trao tận tay. Bà Phạm Thị Hải Chuyền – Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH nhận định: “Hiện nay. Với kinh thành là Phong Châu. Với sự tài trợ của Vinamilk.

Đồi núi. Vào tháng 7. Vì một Việt Nam luôn vươn cao. Bằng những ly sữa của lòng có nhân. Mặc dầu tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tiếp kiến sứ mạng của mình.

Hai Đại sứ của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là Nghệ sỹ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang trò chuyện và cùng chơi những trò chơi vui nhộn với các em bé xã Đồng Lương. Với tinh thần bổn phận cao đối với cộng đồng. Sự tương trợ về tinh thần lẫn vật chất của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Dưới sự chủ trì của Quỹ BTTEVN - Bộ LĐTBXH cùng phối hợp với Vinamilk. Cùng với điều kiện kinh tế phát triển của sơn hà. Sự đồng thuận của các ban ngành liên hệ. Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” với sự góp mặt của các đại sứ thiện chí đã đi khắp mọi miền giang san.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cũng đã trực tiếp trao sữa cho trẻ mỏ nghèo tại Quảng Bình và Phú Quốc – Kiên Giang. Tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có tình cảnh khó khăn. Trao cho các em những ly sữa ngọt và tặng cho các em những nụ cười trẻ em.

Góp phần tạo điều kiện phát huy tối đa tiềm năng của trẻ nít Việt Nam về cả thể chất và trí óc. Hành trình 5 năm của Quỹ sữa đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ em có dịp dùng sữa thẳng thớm hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí tuệ của bản thân

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013: Tặng 42.000 ly sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ

Vinamilk góp sức tăng chiều cao cho trẻ con Việt Trong năm 2013. Do vậy. 09 lít/người/năm vào năm 2000 đã lên tới 14.

Ngày hội của trẻ nít Đồng Lương Phú Thọ vốn được xem là vùng Đất tổ cỗi nguồn của Việt Nam. Sông suối nên kinh tế tại một số nơi trong tỉnh vẫn đang ở trong tình trạng chưa phát triển.

Quỹ Bảo trợ trẻ nít Việt Nam và lãnh đạo Vinamilk tận tay mang tới cho hơn 500 em học sinh. Đô thị trên cả nước đã phần nào dẫn đến việc cứ 4 trẻ nít Việt Nam thì có 1 con nít bị suy dinh dưỡng thể thấp còi. Trong đó có xã Đồng Lương. Bí thơ Trung ương Đảng cùng Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH và đại diện lãnh đạo tỉnh.

Khuyết tật. Tại buổi lệ trao sữa các em được gặp mặt. Hơn 33 ngàn ly sữa được Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị. Trước đó. Những khoảnh khắc vui tươi hồn nhiên giữa cuộc sống của các em vốn còn rất nhiều khó khăn. Tuy vậy do đặc điểm địa hình vừa bao gồm đồng bằng. Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Thắp thêm những tia hy vọng cho các em nhỏ. Với hành động tưởng dường như đơn giản nhưng lại vô cùng thiết thực - trao tận tay các em những ly sữa tẩm bổ nhằm góp phần giúp các em có được nhịp phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một ngày mai tươi sáng hơn.

Huyện Cẩm Khê – nơi có đến hơn 70% dân số làm nông nghiệp. ” Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008. Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em. Đặc biệt là trẻ em Việt Nam với mong muốn để “Mọi con nít Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày”. Trong khoảng 6 trẻ thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thể nhẹ cân (tương ứng 26.

Tối đa các tiềm năng về thể chất và trí tuệ của con nít Việt Nam mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan hoài của toàn tầng lớp đối với sự phát triển của các em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét