Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Puma – biểu trưng mới nhất của niềm kiêu hãnh.

Một số sản phẩm đặc trưng của Puma: MTG

Puma – Biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Sự mạnh mẽ. Báo Puma. Sức bền

Puma – Biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Màu đỏ nổi bật của logo ngày nay cũng là một cách diễn tả "uy quyền" và niềm tin to lớn của Puma đối với bản thân mình.

Với nguồn cảm hứng bất tận từ loài báo sư tử. Còn gọi là báo sư tử

Puma – Biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Logo đại diện của tập đoàn Puma đã mang hình ảnh loài động vật mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất nhì vùng núi cao châu Mỹ này.

Sự nhanh nhẹn và uyển chuyển cũng như những điều bí mật của loài báo cũng được các kỹ sư và nhà thiết kế của Puma đặt vào từng sản phẩm của mình với sự biến hóa không ngừng. Đã là hình ảnh biểu tượng của tập đoàn thời trang thể thao Puma suốt 65 năm nay

Puma – Biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Chẳng những thế. Mùa Thu – Đông 2013. Puma tiếp làm xôn xang cộng đồng fashionista thế giới bằng bộ sưu tập mang phong cách thời trang ngày mai ấn tượng

Puma – Biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Hình ảnh con báo đang nhảy còn là mô tả niềm tin và cả sự tự tin của các vận cổ vũ trên toàn thế giới khi dùng sản phẩm Puma. Từ những ngày đầu thành lập vào năm 1948.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét