Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Chuyện những nữ sinh 'bóc' trên sàn nhảy

Ban ngày, Giang vẫn là cô sinh viên trong bộ đồ giản dị như bao cô gái khác

Gặp Giang tại một quán café nhỏ, tôi khá bất ngờ khi cô xuất hiện với bộ quần áo giản dị, chiếc cặp sách vẫn còn trên vai. Nhìn cô gái nhỏ nhắn đầy học thức, khó ai có thể nghĩ rằng cô đang làm tiếp thị rượu ở một vũ trường có tiếng tại Thủ đô.

"Khắc nghiệt mà phũ phàng lắm chị ạ! Ở chốn ăn chơi xa hoa như vậy thì những lời mời mọc, cám dỗ sặc mùi tiền và sex của các đại gia như là một phần công việc của bọn em rồi", Giang nói. Chóng vánh đi vào chủ đề chính, Giang thực thà san sớt, ngay từ khi mới bước chân vào làm việc, cô đã nhận được không ít lời mời mọc, rủ rê từ các đại gia lắm tiền. "Em muốn tìm một công việc để bố mẹ ở quê đỡ khó nhọc, nhưng lịch học dày đặc quá nên không còn cách nào khác phải chọn công việc làm đêm như vậy. Ban đầu thì còn sợ hãi, bối rối lắm, nhưng giờ những cảnh huống đó đã quá quen, rồi trở thành một phần tất yếu trong công việc",Giang nói.

Tôi quyết định theo chân Giang đến nơi cô làm việc để mục sở thị cái công việc mà lâu nay nay nhiều người vẫn nhìn với con mắt không mấy cảm tình. Đi cùng một đôi người bạn, chúng tôi bước vào vũ trường L, ập đến trước nhất là tiếng nhạc chát chúa và một không gian sặc mùi khói thuốc. Tiếng bass đập thình thịch vào lồng ngực cùng với ánh đèn laser chớp điên loạn làm không gian càng thêm mờ ảo, quay cuồng. Trước mắt chúng tôi là một "hỗn hợp" mọi thành phần trong tầng lớp, nhưng trội hơn cả là khu vực VIP, được thiết kế cao hơn so với sàn nhảy, dành cho những đại gia cứng tuổi.

Chia tay chúng tôi để bắt đầu công việc, Giang bước vào phòng thay đồ, còn chúng tôi thay chọn một bàn gần khu vực VIP vì trước đó Giang cho biết khách hàng sẵn sàng chi một số tiền lớn cho những chai rượu ngoại đắt tiền thường chọn ngồi ở đây. Đang choáng ngợp bởi tiếng nhạc quá to và không gian hỗn độn tại đây thì chúng tôi càng bất ngờ hơn khi Giang bước ra trong bộ váy ngắn, bó sát lấy thân thể làm lộ lên những đường cong đầy khơi gợi. Khuôn mặt giản dị của cô sinh viên ngoan hiền tôi gặp lúc sáng được che phủ bằng một lớp son phấn dày đặc.

Nhận ra sự ngỡ ngàng của chúng tôi, Giang cười và giảng giải: "quản yêu cầu bọn em phải mặc như vậy để hợp với môi trường làm việc, thoạt đầu thấy cũng ngại nhưng dần dần cũng quen". Rồi cô đi thẳng đến một bàn có những vị khách khá lớn tuổi, đang ngà ngà men rượu nhìn cô tiếp thị như muốn "nuốt chửng". Giang nở một nụ cười rồi giới thiệu về loại rượu mình đang tiếp thị, một vị khách không ngần ngại đặt tay lên hông người đẹp, kéo cô lắc lư theo điệu nhạc. Bất chấp những lời tiếp thị của Giang đang bị tiếng nhạc xập xình nuốt trộng, khách vẫn gật đầu lia lịa hưởng ứng. Chỉ chờ có vậy, cô gái khéo tách những vòng tay đang "lần mò" của khách bỏ đi rồi mau chóng quay lại với một chai rượu đắt tiền trên tay. Cứ như vậy cả đêm, Giang mời được dạo 10 chai rượu, đút túi số tiền huê hồng không nhỏ.

Không mạnh mẽ, cả quyết như Giang, Nguyễn Thu Trà (sinh viên Đại học Ngoại Thương) lại dịu dàng và mềm hơn. Quen biết Trà qua một người bạn, tôi cũng được phen bất thần khi biết cô gái dịu dàng nữ tính ấy lại đang làm mướn việc tiếp thị thuốc lá tại vũ trường hằng đêm. Trà san sớt: "Hồi xưa ở nhà ai cũng bảo em hiền quá, lên thành thị học dễ bị ăn hiếp hoặc bị dụ dỗ mà không hay. Nhưng em làm nghề này cũng được gần một năm nay, nếu chỉ vì hiền hậu mà dễ bị dụ dỗ thì chắc giờ này em không còn là cô sinh viên như các bạn nữa rồi".

Có lẽ cũng vì sự dịu dàng của mình mà Trà đặc biệt được các đại gia rất mực chiều chuộng. Không chỉ tán tỉnh, mời gọi cô trong những đêm tại vũ trường, nhiều vị khách còn gọi điện, nhắn nhe đầy tình cảm. Cực điểm có lần Trà đã bị chính phu nhân của những vị "thượng đế" vẫn tán tỉnh cô hằng đêm tìm gặp đòi "tính sổ" vì nghi cô là bồ nhí. "Đó là lần trước hết và cũng là duy nhất em gặp cảnh huống như vậy, cũng sợ, hoang mang nhiều lắm. Nhưng may nhờ có người dân can ngăn và cũng nhiều lần em giảng giải nên họ mới chịu thôi. Thậm chí giờ em còn kiêm luôn cả nghề thám tử theo dõi chồng cho các phu nhân nữa đấy", Trà kể.

(Còn nữa...)

AloBacsi.Vn
Theo Gia đình & xã hội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét