Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

“Lượm đồ”… nhanh gấp 10 lần

Ngày 14.9, Peacesoft (eBay Việt Nam) cho biết, công ty này vừa đưa saobang.Vn vào hoạt động.

Ưu điểm của trang web này đó là người dùng truy cập một địa chỉ duy nhất để tìm thông báo từ rao vặt từ VnExpress, Enbac, Rongbay, 5giay, Vatgia, Tinh tế… với nhiều danh mục như bất động sản, thông báo tuyển dụng, ô tô, xe máy, điện thoại, máy tính, điện lạnh – gia dụng, tiêu khiển – làm đẹp, mẹ và bé…

Theo ông Nguyễn Hòa Bình - TGĐ Peacesoft, "sự ra đời của sao đổi ngôi sẽ giúp người dùng tần tiện thời gian gấp 10 lần khi muốn đăng tải các thông báo rao vặt vì không phải vào từng website để đăng tin như trước đây, đồng thời với sự hỗ trợ của hệ sinh thái các sản phẩm của Peacesoft, thông báo có thể đến với người xem nhanh và nhiều gấp nhiều lần so với các website khác".

Sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT đã ra đời hàng trăm website và diễn đàn về mua bán, rao vặt và việc làm, tạo nên một khối lượng thông tin khổng lồ trên Internet.

Sao Băng hoạt động dựa trên công nghệ tự động tổng hợp tin mới nhất từ các website mua bán, rao vặt và việc làm trên toàn quốc, cơ sở dữ liệu tụ hội và phân loại nhằm giúp người dùng kiếm thông tin dễ dàng.

Cách đăng tin trên trang web này cũng nhanh và hoàn toàn miễn phí thông qua nhập địa chỉ email, giá cả món đồ….Có thể dùng dụng các tài khoản Facebook, Google, Yahoo để theo dõi sửa đổi thông tin này.

Trong thời kì tới, saobang.Vn sẽ có thêm tính năng kết nối tự động, đăng tin một lần trên websites sẽ tự động xuất hiện trên các trang kết liên khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét