Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Hội nghị Phát thanh châu Á 2013 tổ chức tại Hà Nội

Hội nghị sẽ đề cập đến những vấn đề nóng hiện trong sự lớn mạnh vượt bậc của phát thanh Việt Nam và các nhà nước khác trong khu vực. Hội nghị dự định sẽ lôi cuốn không chỉ các cơ quan truyền thông đầu ngành, các chuyên gia truyền thông, các nhà hoạch định chính sách và nhà nghiên cứu trong khu vực châu Á - yên bình Dương mà còn các nhà nước ngoài khu vực.

Hội nghị Phát thanh châu Á do Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - thái hoà Dương (ABU) sáng lập vào năm 2006, được tổ chức thường niên. Tính đến nay, RadioAsia đã được lần lượt tổ chức ở các nước như Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia. Hội nghị Phát thanh châu Á là sự kiện phát thanh quốc tế duy nhất trong khu vực.

Nhiều năm qua, sự kiện này đều có sự góp mặt của các tổ chức trong ngành và vấn nhiều sự để ý của các đài, tổ chức phát thanh trên toàn thế giới. Bên lề của hội nghị, các hội thảo với chủ đề như “Truyền thông từng lớp, truyền thông trên các thiết bị di dộng và xây dựng kế hoạch chương trình phát thanh: Những kỹ thuật mới cho truyền thông mang tính “di sản”, và “Vai trò của phát thanh trong cảnh báo khẩn cấp”cũng sẽ được tổ chức…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét