Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Điểm tin trưa 27/7: Liverpool sắp đổi chủ mới

Ông chủ Henry sắp bán Liverpool cho đối tác Ả rập?


RADIO - Điểm tin trưa 27/7

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 28/7

BÓNG LĂN HÔM NAY
Vòng 17 V-League 2013

17h00 ngày 27/7, ĐT.LA vs K.Kiên Giang: tương lai bắt đầu từ bữa nay
18h00 ngày 27/7, SLNA vs HAGL: Thứ nhất đấu số một

Siêu cúp nước Đức 2013
01h30, ngày 28/7, Dortmund vs Bayern: Thổi lửa hận thù

Giao hữu
17h00 ngày 27/7, South China vs Tottenham: Tìm chiến thắng đầu tiên
19h30 ngày 27/7, Sunderland vs Man City: Danh hiệu yên ủi!
20h30 ngày 27/7, Hamburg vs Inter: Nụ cười trên đất khách!
22h15 ngày 27/7, Leicester City vs Monaco: Đi mãi rồi cũng tới đích
1h00, 28/7, PSG vs Real Madrid: Màn so tài thượng đỉnh
1h00 ngày 28/7, Valencia vs Milan: Ưu thế của Bầy dơi!

Ngày đầu tuyển sinh HA.GL Arsenal JMG: Đội mưa vì con!
Dù mưa rát cả mặt, nhưng rất nhiều bậc phụ huynh vẫn “đội mưa” để sát cánh cùng các thí sinh trong buổi tuyển đầu tiên củaHA.GL Arsenal JMG(26/7). Các thí sinh vượt qua vòng này sẽ có mặt ở VCK bắt đầu từ ngày 31/07/2013.

Liverpool sắp "đổi đời" nhờ các tỉ phú Ả Rập
Chỉ 3 năm sau khi tiếp quản Liverpool, tỷ phú người Mỹ John Henry và Tập đoàn Fenway Sports (FSG) đang lên kế hoạch bán lại CLB. Liverpool hiện tại được định giá 350 triệu bảng và FSG biểu lộ sự thất vọng khi CLB gần như không có tiến triển trong 3 năm qua dù được đầu tư rất lớn. Theo nguồn tin của The Sun, Liverpool đang được rao bán “không chính thức” trên thị trường. Hiện có một công ty dầu lửa của Saudi Arabia và hai tỷ phú người Mỹ muốn mua lại quyền sở hữu.

Bale yêu cầu Tottenham ngồi vào bàn thương thảo
Tottenham đang giữ thái độ rất cương quyết trong vụ Bale. HLV Andrea Villas-Boas còn tuyên bố CLB thành London đang thương thuyết để gia hạn giao kèo cho chân sút người Xứ Wales. Nhưng Bale đã lên tiếng và anh muốn Tottenham lắng nghe yêu cầu chiêu mộ của Real Madrid.

Barca chi 29 triệu euro mua Luiz
Sau khi để cho PSG giành lấy Marquinhos, Barca đang có dự kiến quay trở lại với mục tiêu David Luiz của Chelsea. Đội ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi 29 triệu euro để đổi lấy chữ ký của hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, phía Chelsea cũng đã khẳng định sẽ không bán Luiz trong mùa Hè này.



Zaha tuyên bố không rời M.U
Tân binh Wilfried Zaha đã tuyên bố không muốn rời M.U trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với Cerezo Osaka diễn ra tối qua. Bản thân HLV David Moyes cũng ưng ý với màn biểu diễn của Zaha trong trận đấu trên.

Cazorla nói không với Atletico Madrid
Cazorla vừa khẳng định những thông tin Atletico Madrid đạt được thỏa thuận với anh là không đúng và cho biết, anh chỉ sát sao với Arsenal.Mùa giải vừa qua, Cazorla đã thi đấu khá thành công khi ghi được 12 bàn thắng trong màu áo Pháo thủ.

Ferdinand sụt gần 4 kg sau trận đấu với Cerezo Osaka
đáp báo chí sau trận hòa 2-2 vừa qua của M.U với Cerezo Osaka, trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khá uể oải nhưng rất bằng lòng về trận đấu. Ở trận đấu này, M.U đã phải nhờ đến pha lập công trong khoảng thời kì bù giờ của Wilfried Zaha mới tránh được thất bại thứ 3 trong 4 trận giao hữu gần nhất tại châu Á.


Arsenal tính phá M.U vụ Fabregas
thông tin tại Anh cho biết, Arsenal đã bất thần lật lại kế hoạch đón Cesc Fabregas về Emirates ngay trong mùa Hè này. Theo HLV Wenger, trong thỏa thuận bán Fabregas cho Barca, Arsenal yêu cầu được ưu tiên mua lại khi 1 đội bóng đối thủ của họ hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha. Bởi vậy, sau khi Barca 2 lần từ chối đề nghị hỏi mua của M.U, điều khoản đó đã được kích hoạt, và Arsenal đang có quyền đón Fabregas trở lại với giá ưu đãi theo đính ước trước đó là 25 triệu bảng.

West Ham công nhận đeo đuổi Kalou

HLV Sam Allardyce của West Ham nhấn, ông muốn đưa tiền đạo Kalou trở lại Anh thi đấu. Trung phong người Bờ Biển Ngà hiện đang chơi cho Lille, từng có nhiều năm khoác áo Chelsea.

Soldado có thể rời Valencia
HLV Miroslav Djukic của Valencia dìm ông đang chuẩn bị cho khả năng chia tay tiền đạo Roberto Soldado. Hiện cả Tottenham và Liverpool đều muốn có Soldado.

Hummels bất thần muốn tới Barca
Trung vệ Mats Hummels nhấn sẽ khích với việc sang Barcelona giả dụ CLB xứ Catalunya gửi lời yêu cầu đến CLB chủ quản Dortmund của anh. Trung vệ Hummels khởi đầu sự nghiệp tại Bayern Munich nhưng lại thành danh trong màu áo Dortmund. Anh là một trong những cái tên trước nhất được kết nối với Barca khi đội chủ sân Nou Camp săn tìm một hậu vệ.


Real nâng lương khủng giữ chân Ronaldo

Theo nguồn tin từ hãng truyền thông ABC, Real Madrid đã soạn thảo một bản hợp đồng mới dành cho Cris Ronaldo, với mức lương được nâng từ 12 triệu euro lên 13 triệu euro mỗi mùa giải. Với những thông báo rò rỉ từ bản hợp đồng mới, CR7 sẽ nhận được khoảng 270.000 euro/tuần thay vì 250.000 euro như trước. Hạn vận giao kèo chưa được tiết lậu, nhưng nhiều khả năng sẽ giữ Ronaldo lại Bernabeu ít ra cho tới khi anh đạt ngưỡng tuổi “băm”.

Fiorentina tranh De Rossi
thông tin từ La Nazione cho hay, Fiorentina đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Daniele De Rossi cùng với Chelsea và Man City. Phía Fio sẵn sàng trả 13 triệu euro để thuyết phục Roma bán De Rossi.

Man City cho phép Ibrahim ra đi
Tin từ Daily Express cho biết, tài năng trẻ Abdisalam Ibrahim đã được Man City bật đèn xanh cho tìm bến đỗ mới. Hiện Arsenal, Man Utd, Liverpool, Celtic và Crystal Palace đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi.

Ipswich mượn được tài năng trẻ của M.U

Đội bóng đang chơi tại Championship, Ipswich đã mượn thành công nhân tài trẻ của Man Utd, Ryan Tunnicliffe tới tháng 1/2014.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét