Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

"Lượm" gửi thư xin lỗi độc giả

Trong bức thư này, Dương có giảng giải rằng đã kể lại câu chuyện của một cô gái mình từng gặp trong bệnh viện tên là Lượm với động cơ là giúp Lượm tìm lại mẹ và cha của đứa trẻ dù lâu rồi đã không liên lạc với Lượm nữa.

Thùy Dương cũng tự nhận do hiểu biết kém, nghĩ mọi chuyện rất đơn giản, nên đã nhận lời dự chuơng trình Người xây tổ ấm với nghĩ suy chỉ giao lưu với độc giả. Cô cũng khẳng định không hề có ý nghĩ lợi dụng câu chuyện này để làm mục đích riêng cho cá nhân chủ nghĩa.

Tỏ mong muốn được mọi người cảm thông cho sự lâm thời hàm hồ và dại dột, bức thư có đoạn:

“Tôi rất hối và có lẽ suốt thế cuộc còn lại tôi sống trong sự dằn vặt luơng tâm mình, nói lên những điều này tôi không có ý biện minh cho mình mà chỉ mong mọi ngưòi hãy dung tha cho tôi. Để tôi có đủ dũng khí sống tiếp nuôi con trai đang bị bệnh tim, do giờ đây tôi chỉ sống trong sự cha của luơng tâm, dằn vặt về ý thức. Một lần nữa, tôi ngàn lần, vạn lần xin lỗi bít tất mọi người!”.

Khánh Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét