Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Thanh Hằng nhí nhảnh "hồi teen"

Thanh Hằng nhí nhảnh đáng yêu

Thanh Hằng nhí nhảnh "hồi teen"

Sinh năm 1983, năm nay đã chạm ngõ 30, tuy nhiên, Thanh Hằng là một trong những chân dài càng ngày càng "lên đời" dung nhan và lưu giữ được nét trẻ trung trong tâm hồn. Dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình, Thanh Hằng không ngại ngần vẽ tuổi 20 lên chiếc bánh kem với thông điệp "mãi mãi tuổi 20".

Khác xa với khuôn mặt "lạnh" trên sân khấu, ngoài đời thực, nhờ vào thời trang cá tính và sành điệu, Thanh Hằng luôn giữ cho mình phong cách tươi vui, nhí nhảnh. Bởi thế, cô bộc trực khoe hình "tự sướng" nhí nhố và hồi teen.

Thanh Hằng nhí nhảnh trong những shoot hình tự chụp

Cô vẫn duy trì tâm hồn "mãi mãi tuổi 20" dù đã bước sang tuổi 30

Phong cách đời thường trẻ trung, cá tính của Thanh Hằng

Tuyết Lan phóng khoáng xuống phố

Sở hữu thân hình mảnh dẻ và khuôn mặt cá tính, Tuyết Lan là một trong những cô gái được yêu thích bởi phong cách thời trang đường phố trẻ trung và khoáng đạt. Cùng với gu thẩm mỹ tốt phối hợp với thân hình người mẫu, cô luôn khiến giới mến mộ thích thú bởi trang phục xuống phố nhẹ nhàng, khoáng đạt mà không kém phần nữ tính.

2 bộ y phục nữ tính & hào phóng của Tuyết Lan

Diệu kì mách nước chọn đồ công sở

Huyền diệu thời kì gần đây đang nhận được rất nhiều quan hoài của báo giới. Không chỉ bởi cô sở hữu chiều cao, đôi chân dài rất ấn tượng, làn da nâu khỏe khoắn mà còn bởi học thức và nhân kiệt kinh dinh của cô.

Đi kèm với sự quan tâm của truyền thông, diệu kì nhận được nhiều hiệp đồng quảng cáo cũng như lời mời chụp hình mới. Mới đây nhất, cô tung lên trang cá nhân một đôi tấm hình nằm trong BST dành cho nữ công sở mùa mới. Đây là những mẫu váy đủ kín đáo, tao nhã lại tôn được lợi thế hình thể.

3 bộ trang phục dễ thương và gợi cảm dành cho cô nàng công sở mùa thu (Makeup: Donald Nguyen; Stylish: Mun Nguyễn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét