Điên
Không chỉ vậy. Bài viết ngắn cuốn được sự quan tâm nhiều hơn Post văn bản ngắn không chỉ có ích trên Twitter mà còn cuốn sự quan hoài của bạn bè trên Facebook. So với các ngày khác trong tuần.
Ô tô và coi ngó sức khỏe. Nội dung bài viết của bạn cũng được chia sẻ nhiều hơn 33% và lượt like nhiều hơn 57%. Những từ để hỏi “cái nào”
Công ty Wildfire Interactive khẳng định. Những hình ảnh đẹp. Nếu bạn đăng thể vào Thứ 5 và Thứ 6 thì bạn bè sẽ quan tâm nhiều hơn 18%. Khi ngày cuối tuần mọi người thường vào facebook nhiều hơn làm việc. Trong khi đó.
Trong khi đó
Những ngôn từ trong câu hỏi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cuốn sự tương tác. Các hướng dẫn này không dành cho các trang facebook của chính trị gia câu like. Bài viết chứa câu hỏi sẽ nhận được comment nhiều hơn 100% Đặt câu hỏi là một trong những biện pháp thu hút lượt comment hiệu quả nhất trên Facebook.
Bán buôn
Những bài đăng có chứa nội dung quảng cáo hoặc khuyến mại sẽ cuốn lượt like nhiều hơn 42% so với văn bản thường nhật. Trong bài post có đường link sẽ lôi cuốn người xem nhiều hơn 84% so với văn bản truyền thống. Các cuộc thi thố sẽ dễ dàng tăng thêm 35% lượt like Một cuộc thi gây tò mò và thích thú của người tham gia sẽ chiếm được thiện cảm nhiều hơn 35% so với các văn bản truyền thống.
Xây dựng tên tuổi bằng fan ảo
Giúp bài viết thêm thận thiện và nhiều thể hơn so với những ký tự chữ khô. Xúc tích càng cuộn được nhiều sự quan tâm. … Giảm giá hoặc khuyến mãi dễ dàng cuốn được người xem Công ty Socially Stacked đã tiến hành một cuộc khảo sát và thấy rằng.
Những nội dung đăng kèm theo hình ảnh nhận được lượt like nhiều hơn 53% và lượt comment nhiều hơn 104% so với nội dung văn bản đơn thuần. Với emoticon. Thậm chí nhiều hơn 66% nếu người viết giảm tới 80 ký tự
Công ty nghiên cứu Wishpond đã đưa ra các con số khá ấn tượng. 5 lần so với bài viết truyền thống. Bài viết có hình ảnh luôn chiếm sự quan tâm của người xem Status chứa hình ảnh và video có sức hấp dẫn hơn 93% so với những bài viết chỉ toàn chữ trên Facebook. Ví như chỉ cần một cuộc thi đặt tiêu đề cho ảnh cũng đã nhận được lượng comment nhiều gấp 5.
Emoticon làm tăng cảm xúc của người đọc. Cho nên
Với status dạng câu hỏi thì lượt comment sẽ nhiều hơn song giảm số lần like và share so với các dạng nội dung khác. Theo cuộc khảo sát của Kissmetrics. Nên chi. Đây cũng là điều dễ hiểu. Sử dụng biểu tượng cảm xúc sẽ dễ dàng “câu like” Nếu ai từng nghĩ những tượng trưng cảm xúc chỉ thuộc về các bạn tuổi teen thì hãy nghĩ suy lại nhé.
Câu hỏi có thể làm tăng số lượt comment lên 100% so với các văn bản truyền thống
Nên chi. Nếu bạn muốn cuộn thêm fan thì hãy tổ chức một cuộc thi nào đó. Công ty Kissmetric cho hay. Người dùng muốn cuốn sự quan tâm của bạn bè nên đăng tải nhiều ảnh cùng một lúc thay vì post từng tấm một. Mức độ comment của ban bè với các từ để hỏi và hỏi ý kiến Không chỉ vậy. Tuy nhiên
Khôi hài và có ý nghĩa sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn. “Ai”…sẽ được nhiều người vào đăng lời bình luận hơn. Không chỉ vậy. Nội dung đăng trên facebook chứa các biểu trưng xúc cảm sẽ cuốn được comment nhiều hơn 33% so với việc post văn bản toàn là chữ. Ví như khi bạn đăng một thể: “Đầu tư nhiều cho bạn gái khi chia tay có nên đòi lại quà hay không?” hay “Có 100k. Hẳn nhiên
Những status quá dài thường khiến người đọc nhàm và bỏ qua nhất là những văn bản có nội dung không liên hệ tới mình. Bài viết dưới 250 ký tự sẽ vấn số lượt like nhiều hơn 60%. Những bài viết được đăng tải vào thứ 5 và thứ ăn khách hơn 18 Trang BuddyMedia chỉ ra rằng. Post bài càng ngắn gọn. Status chứa hình ảnh cuộn lượt like nhiều hơn 120% còn chứa album thì nhận được sự tương tác nhiều hơn 180% so với bình thường.
Hãng nghiên cứu HubSpot cũng cho rằng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét