Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất wc

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, dài, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tưởng.# Sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm kiêu hãnh lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã chọn lọc phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Chốn thư giãn nhóc con 'níu hè'

Những ngày hè nhóc không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc tây riêng của mình với một đôi gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  ranh mãnh với nhiều gam sắc nóng.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Soi

Thùy Linh trò chuyện cùng mẹ tại phòng khách.

Soi

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tất cả những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ giàng một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những  thiết kế nội thất chung cư mipec    nhà lệch tầng hiện đại   bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm thường xuyên sử dụng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích tụ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, đảm bảo sự tây riêng nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Tuy

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tên tuổi của những người mẫu nổi tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tiễn, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức  thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2  trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa   nhà hai tầng hiện đại   cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt yêu cầu.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách   nhà sàn kiểu hiện đại   lý giải, tùy trường phái nghiên cứu. Cách cơ bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai,  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư  cũng phổ quát là xem theo tương khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm ngày tháng giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, không thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về ý kiến, chiến lược cộng tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh lịch. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… vớ kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu phối hợp trắng cực kỳ thanh tao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét