Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất retro

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng dưng. Bên trái giường ngủ là tủ quần áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần lớn là những bộ y phục trang nghiêm chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ   căn nhà hiện đại   có hai phòng nhưng được sắp xếp khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với dụng cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  ngoài căn nhà, nhiều người có thể can dự tới những ngôi   nhà ống phong cách hiện đại   nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ,  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan trọng chẳng thể thiếu trong một ngôi nhà hiện. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Cho nên, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris   những kiểu nhà hiện đại   bài trí nội thất đơn giản mà cao nhã tạo không gian thoáng đãng.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bạn

Nếu  thiết kế nội thất chung cư 60m2  bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân mật. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Hiện đại và thân thiện

có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến   nhà ống 3 tầng hiện đại   trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

-  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng, hạp cho bé gái.

- Xanh da trời: phù hợp với những bé trai hiếu động.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét