Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Khởi động cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở mang 2013.

Ptit

Khởi động cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở rộng 2013

(Ảnh minh họa. Thể lệ cuộc thi quy định các tác giả có thể gửi tham gia tối đa 10 tác phẩm qua các hình thức hấp thu: qua địa chỉ thư điện tử: ppoc. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả và trao giải cuộc thi vào ngày 23/11/2013.

Nguồn: Internet) ICTnews - Cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở rộng 2013 với chủ đề "Sống với ham mê" vừa được Viện CNTT&TT, đơn vị trực thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) khởi động.

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết, nhằm bảo đảm chất lượng chuyên môn cao của cuộc thi, các thành viên Ban giám khảo được mời là những nghệ sĩ nhiếp ảnh uy tín của Việt Nam và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, CNTT. Edu. Có chủ đề “Sống với ham” cùng thông điệp “Hãy đeo đuổi ham, thành công sẽ theo đuổi bạn”, cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở mang 2013 (PTIT photography open cup 2013 - PPOC 2013) nhằm tạo ra một sân chơi hữu dụng cho những ý trung nhân thích nhiếp ảnh, nhất là các bạn sinh viên.

Đưa PTIT trở thành trường đào tạo CNTT trung tâm quốc gia / Ngày 17/9/2013: Kỷ niệm 60 năm trường Bưu điện / Học viện Công nghệ BCVT nhận danh hiệu Anh hùng cần lao. Vn hoặc gửi trực tiếp về Ban tổ chức tại tầng 1, Nhà A1, Khoa Thiết kế và sáng tạo Đa phương tiện, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, km số 10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

Tham gia cuộc thi, các tác giả sẽ có dịp công bố rộng rãi những tấm hình ghi lại những chốc lát xúc cảm biểu lộ sự say mê của con người đối với lĩnh vực công nghệ, nghệ thuật.

Cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở mang 2013 dành cho quờ quạng các cá nhân chủ nghĩa yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh, đặc biệt là các bạn sinh viên trong cả nước. VA. Ptit@gmail. Sau đó, Ban giám khảo sẽ chấm các tác phẩm. Thời gian nhận tác phẩm dự thi kéo dài từ 1/11 đến hết ngày 10/11/2013.

Com; qua trang web: http://ppoc. Thời gian nhận tác phẩm dự thi là từ ngày 1/11 đến hết ngày 10/11/2013. Đây là lần trước hết Viện CNTT&TT trực thuộc PTIT tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh quy mô lớn dành cho các cá nhân ham mê nghệ thuật nhiếp ảnh trên toàn quốc, đặc biệt là sinh viên của các trường đại học. Trong đó, trị giá của tác phẩm ảnh đạt giải Nhất là 10 triệu đồng, giải Nhì là 5 triệu đồng và giải Ba là 3 triệu đồng.

Theo Ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là hơn 30 triệu đồng, với cơ cấu gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải 3 và các giải phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét