Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất â

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa nhã nhặn vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và khoáng đãng về cảm quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn kề với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Biệt   nhà sách hiện đại   thự xinh đẹp của cựu "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt  tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư  từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" vấn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Alice" xoay quanh số phận của cô gái nhân tài có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (nắm chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và nạm hết mình là yếu tố duy nhất để thành  thiết kế nội thất chung cư n05  công.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ áo xống cũ

Nếu bạn đang tầng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo xống cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim nhất mực nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi   nhà sàn kiểu hiện đại   sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani

Xây nhà 3 tầng

Bàn  thiết kế nội thất chung cư 100m2  ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tế. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng vệ sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii,  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  trong đó có nữ vương nức danh Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do độc nhất một người thiết kế   nhà liên kế hiện đại   và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem vi la triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng. Bên trái giường ngủ là tủ quần áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh chia sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần lớn là những bộ trang phục nghiêm trang chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với phương tiện chạy bộ và tập lưng bụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét