Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất rẻ hà nội

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Một người đàn   nhà lắp ghép hiện đại   ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn tất năm 2002. Ngôi  thiết kế nội thất chung cư 45m2  nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng   nhà lô phố hiện đại  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ    khách nhà bạn sẽ cuộn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ kết hợp với gối ôm êm ái.

Hiện trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi dùng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và tây riêng. Chính do vậy nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự khoáng đạt tự do. Khoảng không

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tế, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  một thiết kế thông minh và thu hút người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Gian ở giữa là nơi giao dịch dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn ngập. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dạng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tập hợp cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thị thành lãng mạn, ít ai   những mẫu nhà hiện đại   tưởng tượng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở đô thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview   sách nhà báo hiện đại   ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trọng điểm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ  mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, rạp hát, nhà máy thép, khám xét, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm thẳng dùng nước rất dễ bị ẩm thấp, tàng trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự riêng tư nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét