Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất hà vũ

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà búng báng

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thường ngày khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Giá   nhà phố hiện đại 6m   trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của dụng cụ tầng này. Ông sở hữu một căn hộ sang rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng  thiết kế nội thất chung cư 60m2  khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào   nhà ở hiện đại   tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở thành láng giềng của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Sửa  tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư    nhà trệt hiện đại   giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà bây giờ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Thành thử, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Thành ra, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu chết thật nhà. Với việc thêm một tẹo họa  thiết kế nội thất chung cư mini  tiết   cổng nhà hiện đại   cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không nhất định phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét