Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất bàn ghế ăn

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các con đường vắng vẻ, thoáng đãng vì hạn chế được phần đông dụng cụ giao thông

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng  thiết kế nội thất đẹp  ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Cận   nhà phố hiện đại 6m   cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương lái Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xao dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà nội chính giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn vi la nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trầm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua khoảnh khắc rồi đi.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chính yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền đô thị quyết định xây dựng   nhà phố hiện đại   Vauban thành khu thị thành sinh thái kiểu mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Cận cảnh khu phố Chungdamdong giàu sang nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về  thiet ke noi that dep    các mẫu nhà hiện đại   đêm những tòa vi la trông càng lộng lẫy

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ  thiết kế nội thất  cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang trí hành lang dưới đây thật phóng khoáng thông qua những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường kết hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất tiện lợi để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh hành lang này vô cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da tượng trưng cho sự phóng khoáng.

Giường của ba má, giúp mối can dự tình cảm giữa bác mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên  thiet ke noi that  có góc cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bố mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ   căn nhà hiện đại   của các bé.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít ra.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Ở đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét