Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất cổ điển

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lọc số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những ứng dụng này.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đồ  video thi cong thach cao  nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và suýt hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới   nhà lãnh đạo hiện đại   với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp   nhà phố hiện đại 6m   dẫn” hơn.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội  báo giá trần thạch cao khung xương vĩnh tường  thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Điểm   mẫu nhà sàn hiện đại   tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân và gia đình...

Màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Thành ra  bang gia lam tran thach cao  để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu  báo giá khung xương trần thạch cao  hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lã và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi   nhà sàn thời hiện đại   đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền tỉnh thành quyết định xây dựng Vauban thành khu thị thành sinh thái gương mẫu và đưa vào Sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét