Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mới nhất công ty nội thất ý tưởng trẻ

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi bào chữa thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian nhãi nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sàn diễn. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thăng bình.

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương nhân Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất vô nhị và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà nội chính giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn vi la nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trầm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên,   nhà hàng hiện đại   người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây lát rồi đi.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi  thiết kế nội thất đẹp  ở: Western Wisconsin, Mỹ

Gu: Nội trợ, xếp đặt đồ đạc, trang hoàng nhà cửa, viết blog

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên đường từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai khẩn triệt để công năng, diện tích đất dùng lại   kiến trúc nhà hiện đại   tằn tiện được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc chuẩn y việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người nhà, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Năm  thiết kế nội thất  1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tàng Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tồn này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tâm mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành   nhà ống 3 tầng hiện đại   lập một phòng  thiet ke noi that dep  tranh vào năm 1960. Trong bảo tàng, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời khôn cùng yên bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại kí vãng sáng tác trước tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, đô thị New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh hạnh trở nên nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng tiếc thương sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-  thiet ke noi that  Khi kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thị thành giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho   thiết kế nhà hiện đại   gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ con, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Sử dụng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành thị mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm ngơi nghỉ lôi cuốn, thú vị và quen thuộc với nhiều khách nhà buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét